xs
xsm
sm
md
lg

ประธานไก่โยนขี้ ชี้ “รามอส” เลือกขาย “เบิร์บ” ให้ผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาเนียล เลวี ประธานสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมาโยนขี้ให้ ฮวนเด รามอส เป็นคนที่เลือกขาย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ให้แก่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งที่ยังไม่มีตัวแทน

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งมหานครลอนดอน จมอยู่ท้ายตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดาเนียล เลวี ประธานสโมสรจึงตัดสินใจสั่งเด้ง ฮวนเด รามอส ผู้จัดการทีมออกจากตำแหน่งพร้อมทีมงาน และ เดเมียน โคโมลลี ผู้อำนวยการด้านกีฬา โดยไปดึง แฮร์รี เรดแนปป์ มานั่งแท่นกุนซือแห่งถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน แทน

ล่าสุด เลวี ออกมาเปิดปากผ่าน “เดอะ ซัน” สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดี ถึงกรณีหลายฝ่ายจวกที่ปล่อย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกทีมชาติบัลแกเรีย ไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดตัวลงไม่นานเมื่อช่วงหน้าร้อน ที่สำคัญ สเปอร์ส ยังหาตัวแทนไม่ได้ด้วยซ้ำ

เลวี กล่าว “คุณคงไม่ขายนักเตะหรือซื้อผู้เล่นคนใดหากไม่ได้รับการสนับสนุนจากโค้ช นักฟุตบอลเหล่านี้เป็นเรื่องที่กุนซือต้องเป็นผู้ตัดสินใจ ในกรณีของ ดิมิทาร์ (เบอร์บาตอฟ) เป็นทาง ฮวนเด (รามอส) ที่ตัดสินใจขายนักเตะรายนี้ออกไป ทั้งที่เรายังหาตัวแทนมาเสริมไม่ได้”

“ฮวนเด (รามอส) เป็นผู้จัดการทีม ดังนั้น เขาจะเป็นคนตัดสินใจว่าใครบ้างที่เขาไม่ต้องการให้อยู่ในทีม แม้เขาตัดสินใจค่อนข้างเสี่ยง แต่ผมก็ต้องทำตามคำแนะนำของโค้ช” ประธานสโมสรทิ้งท้าย
รามอส สั่งขาย เบอร์บาตอฟ
เบิร์บ ไปได้ดีกับผีแดง
กำลังโหลดความคิดเห็น