xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์” สุดมั่นผีซิว “เบิร์บ” ทันก่อนเปิดซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ท่านเซอร์คอนเฟิร์มเอง
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของแมนแชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีม “ปิศาจแดง” จะสามารถซิวตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ มาจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่อย่างแน่นอน

เบอร์บาตอฟ ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายร่วมทีมแมนฯยู มาตลอดช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดนายใหญ่จากรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ออกมายืนยันเป็นครั้งแรกว่า ดาวยิงบัลแกเลียน กำลังจะกลายเป็นนักเตะใหม่ของแมนฯยู ในเร็ววันนี้

“เรายื่นข้อเสนอขอซื้อเบอร์บาตอฟไปให้กับท็อตแนมแล้ว เบอร์บาตอฟ คือ นักเตะที่เราติดตามฝีเท้าของเขามานาน ผมคิดว่าเรายังมีเวลาเหลือเฟือ เราไม่กังวลกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเลย และหวังว่าการเจรจากับท็อตแนมจะสำเร็จลุล่วงในเร็ววันนี้" เซอร์ อเล็กซ์เผยผ่านเดอะซัน

ตามรายงานระบุว่า แมนฯยู ยื่นข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,474 ล้านบาท) ให้พิจารณาแล้วเพื่อแลกกับ เบอร์บาตอฟ แต่ว่า สเปอร์ส ยังยืนกรานว่าต้องการตัวเลขมากกว่านั้น เฟอร์กี ก็อยากให้เรื่องเสร็จสิ้นก่อนที่จะยกพลไปทัวร์ แอฟริกา ใต้

นอกจากนี้ กุนซือเลือดสกอตต์ ยังทิ้งท้ายฝากไปยังสาวกปิศาจแดงด้วยว่า การมาของเบอร์บาตอฟ ไม่ได้หมายความว่า ทีมกำลังจะเสีย คริสเตียโน โรนัลโด ไปให้กับรีล มาดริด แต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น