xs
xsm
sm
md
lg

“ออเรลิโอ” เผย “เบนิเตซ” เงียบกริบหลังหงส์สุดบู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาบิโอ ออเรลิโอ ดาวเตะบราซิเลียนออกมาเผย ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนไม่พูดอะไรสักคำกับนักเตะ หลังเกมที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ปราชัยคาถิ่นให้ โอลิมปิก ลียง 1-2 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเผชิญวิฤกตหลังปราชัยรวด 4 นัดในทุกรายการ ทำให้สถานการณ์ที่แอนฟิลด์อึมครึมทีเดียว โดย ฟาบิโอ ออเรลิโอ แบ็กซ้าย “หงส์แดง” ออกมาเผยเหตุการณ์ในห้องแต่งตัว หลังจากต้นสังกัดพ่าย โอลิมปิก ลียง ของฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอังคาร

ออเรลิโอ เผย “ราฟา (เบนิเตซ) ไม่พูดอะไรกับเหล่านักเตะเลย ทุกสิ่งทุกอย่างดูเงียบสงัด หลังจากเราต้องเจอผลการแข่งขันอันเลวร้าย มันไม่ใช่เรื่องปกติที่เขาไม่ยอมพูดอะไรสักคำ บางครั้งนักเตะก็ต้องการสงบจิตสงบใจบ้าง แต่ไม่มีใครอยากให้อะไรในห้องแต่งตัวเป็นแบบนั้น ราฟา อยากได้โอกาสทำอะไรให้สำเร็จ ทว่าบางครั้งมันก็ไม่ได้ออกมาเป็นเช่นนั้น”

อย่างไรก็ตาม ออเรลิโอ พยายามกระตุ้นแข้ง “หงส์แดง” ให้ฮึดสู้อีกครั้ง เริ่มจากการปะทะ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์นี้ รวมถึงเกมคาร์ลิง คัพ ที่ต้องชน “ยังกันส์” อาร์เซนอล “ทุกคนรู้สถานการณ์ดี ทีมใหญ่พ่าย 4 นัดติดไม่ใช่เรื่องดีแน่ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราต้องชนะในนัดถัดไปกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อเรียกความมั่นใจคืนมา เป็นการออกตัวให้ดีอีกครั้ง”

“ความกดดันไม่ส่งผลกระทบกับบรรดานักเตะ แม้อันที่จริงเมื่อคุณไม่ชนะมาหลายนัด มันน่าจะส่งผลอะไรแบบนั้น สำหรับ 2 นัดถัดจากนี้ถือเป็นแมตช์สำคัญยิ่งสำหรับเรา อาร์เซนอล จ้องเขี่ยเราพ้นจากบอลถ้วย ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าพวกเขาชนะจะทิ้งห่างจากเราไป 10 แต้ม นั่นไม่ใช่สิ่งที่ลิเวอร์พูลต้องการแน่ๆ เราต้องการขยับความห่างให้ใกล้เข้ามา” แบ็กวัย 30 ปีทิ้งท้าย
ออเรลิโอ เร้าหงส์ฮึดสู้อีกครั้ง
เบนิเตซ ใช้ความนิ่งสงบความเคลื่อนไหว
กำลังโหลดความคิดเห็น