xs
xsm
sm
md
lg

สื่อฟันธง "อันเชล็อตติ" ไม่พ้นโดนปลด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ ถูกปลดหลังจบฤดูกาล?
สื่อเมืองผู้ดีหลายสำนักพร้อมใจกันตีข่าวว่าอนาคตของ คาร์โล อันเชล็อตติ กับการเป็นผู้จัดการทีม เชลซี คงจบลงแค่ตอนซัมเมอร์ หลังจาก "สิงห์บลูส์" ประสบความล้มเหลวจนส่อแววชวดแชมป์ทุกรายการในฤดูกาลนี้

อันเชล็อตติ ซึ่งนำ เชลซี คว้าดับเบิลแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ ในปีแรกที่เข้ามาทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ผลงานฤดูกาลนี้พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ นอกจากตกรอบ เอฟเอ คัพ และ คาร์ลิง คัพ อย่างรวดเร็ว ล่าสุดเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาก็เพิ่งกระเด็นตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จากการแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเหลือลุ้นอีกเพียงรายการเดียวคือการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่โอกาสก็ค่อนข้างริบหรี่เนื่องจากมีคะแนนตามหลังจ่าฝูง แมนฯ ยูไนเต็ด ห่างถึง 11 คะแนน และเหลือโปรแกรมลงสนามอีกเพียง 7 นัด

รายงานข่าวของสื่อบนเกาะอังกฤษระบุว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซียเตรียมสั่งปลด อันเชล็อตติ หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยมี กุส ฮิดดิงค์ และ โชเซ มูรินโญ สองอดีตกุนซือของทีม รวมถึง มาร์โก แวน บาสเทน เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาทำงานแทน

ขณะที่ โฆษกของ เชลซี เปิดเผยกับสำนักข่าวสกายสปอร์ตส์ว่าจะยังไม่มีการตัดสินอนาคตของกุนซือชาวอิตาเลียน และตอนนี้ทีมจะให้ความสำคัญกับเกมที่เหลือของฤดูกาลเพื่อทำผลงานติดท้อปโฟร์ไปเตะยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ส่วน รอน กูร์เลย์ ประธานบริหารของ "สิงห์บลูส์" ก็เคยกล่าวก่อนหน้านี้ว่าจะมีทบทวนผลงานของ อันเชล็อตติในช่วงซัมเมอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น