xs
xsm
sm
md
lg

"อันเช" เมิน "ตอร์" เปิดซิงมุ่งนำสิงห์ตะปบผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์เล็ตโต ไม่กังวล ตอร์เรส เปิดซิงเมื่อไหร่
คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่สนใจว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส จะเปิดซิงให้ต้นสังกัดในเกมเจอกับ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่ แต่ขอมุ่งมั่นนำทีมผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ให้จงได้

นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้ เชลซี ด้วยค่าตัวเป็นสถิติในเกาะอังกฤษ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) ทว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส ยังทำประตูให้ทีมดังแห่งลอนดอนไม่ได้ในการลงสนามตลอด 10 นัดที่ผ่านมา ซึ่งแฟนๆ "สิงห์บลูส์" ยังลุ้นดาวยิงทีมชาติสเปนพลิกฟอร์มบุกอัด แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ได้ในเกมชี้ชะตาเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกลูกหนังยุโรปถ้วยใบใหญ่คืนวันอังคารนี้ (12 เม.ย.นี้)

อย่างไรก็ตาม คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่ไปพะวงกับเรื่องข้างต้น "ผมไม่สนหรอกว่าประตูแรกของ เฟร์นานโด (ตอร์เรส) จะมาเมื่อไหร่ ผมสนใจแค่ว่าเชลซีจะชนะเกมนี้ได้หรือไม่ แต่ถ้า เฟร์นานโด ทำประตูได้ก็จะดีต่อตัวเขาเองและเป็นผลดีกับทีมไปด้วย"

นอกจากนี้ กุนซือชาวอิตาเลียนยังเน้นฝากไปยังแข้งเชลซี "เรารู้ดีว่าต้องชนะ รู้ว่าต้องเล่นกันอีก 90 นาที เราไม่อยากเริ่มต้นด้วยความกดดัน เชลซี แค่ต้องการลงไปเล่นฟุตบอล ต้องการทำสกอร์ โดยลูกทีมของผมต้องเล่นให้สมดุล เพราะแมนฯ ยูไนเต็ด มีจังหวะสวนกลับที่อันตรายยิ่ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น