xs
xsm
sm
md
lg

"อันเช" รับ "ตอร์เรส" โชคร้ายยังเป้าสะอาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เชลซี ยอมรับ เฟร์นานโด ตอร์เรส โชคร้ายที่ยังไม่สามารถเบิกประตูแรกให้ต้นสังกัดได้ แม้มีโอกาสหลายหนในนัดเปิดบ้านเฉือน วีแกน แอธเลติก 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
ตอร์เรส ยังตอบแทนความไว้วางใจของ อันเช ไม่ได้
เชลซี แซงหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ขึ้นมานั่งอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สำเร็จ หลังเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ เบียดชัยเหนือ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน ทีมบ๊วยของตาราง 1-0 ได้ประตูชัยจาก ฟลอร็องต์ มาลูดา ปีกทีมชาติฝรั่งเศสช่วงกลางครึ่งหลัง

ภายหลัง คาร์โล อันเลช็อตติ พูดถึงแมตช์ว่า "เราเล่นกันได้ดีขึ้น แต่นี่ก็ยังธรรมดาอยู่ อย่างไรก็ตาม เชลซี เอาชนะได้ที่นี่ นักเตะก็ใส่กันลงไปในสนามทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์"

นอกจากนี้กุนซือชาวอิตาเลียน พูดถึงกรณีที่ ตอร์เรส ยังยิงประตูให้ "สิงห์บลูส์" ไม่ได้ นับตั้งแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2.5 พันล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา "ทุกคนในทีมต้องการเห็นเขายิงประตูได้ในวันนี้ แต่บางครั้งเขาก็ดูโชคร้ายจริงๆ อย่างไรก็ดี ผมคิดว่าเรายังไว้ใช้ในตัวเขา บางที เฟร์นานโด จะยิงประตูสำคัญที่สุดในฤดูกาลนี้ให้เราก็ได้"

ด้าน โรเบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือชาวสเปนของ วีแกน กล่าวอย่างหัวเสีย เนื่องจากประตูที่เสียดูเหมือน ตอร์เรส จะทำฟาว์ล อาลี อับ ฮับซี นายทวารชาวโอมาน ก่อนบอลจะหลุดไปเข้าทาง มาลูดา ยิงจ่อๆ ไม่เหลือ "มันชัดเจนว่าเขา (ตอร์เรส) ศอกเข้าที่ใบหน้าของ อาลี และผมก็ผิดหวังในตัวผู้ตัดสิน ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ เป็นอย่างยิ่ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น