xs
xsm
sm
md
lg

เสี่ยหมีโละ "ตอร์เรส" แน่ถ้าไม่เลิกฝืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ยังเป้าสะอาด
"เดลี เมล" (DAILY MAIL) ตีข่าวฮือฮา โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย พร้อมโละ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ชุดแชมป์โลก 2010 ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้เพิ่งซื้อมาเมื่อตอนปีใหม่ แต่ฟอร์มไม่เข้าตายังควานหาสกอร์ไม่เจอ

เชลซี ควักเงินสูงเป็นสถิติโยกย้ายใหม่ของ อังกฤษ เมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมที่่ผ่านมา ซื้อ ตอร์เรส มาจาก ลิเวอร์พูล 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ทว่าหลังเกม พรีเมียร์ชิป เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชือด วีแกน แอธเลติก 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 เมษายนที่่ผ่านมา หอกวัย 27 ปีก็ยังยิงประตูไม่ได้รวมคิดป็น 648 นาทีเข้าให้แล้ว

ทำให้แหล่งข่าวประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ คนสนิท อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี เผยว่า "ผมรู้ว่าเจ้าของทีมไม่มีความสุขกับการลงทุนของเขา แน่นอนเมื่อเป็นเช่นนั้นเขาก็พร้อมจะขาย ตอร์เรส ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะเพิ่งซื้อมาก็ตาม"

ฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ อบราโมวิช เริ่มหมดความอดทนกับ ตอร์เรส คือหลังเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 6 เมษายนที่่ผ่านมา ซึ่งแพ้คาถิ่นต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 ทั้งที่ลงทุนไปเพื่อต้องการถ้วยแชมป์ยุโรปติดมือฤดูกาลนี้ ส่วนเกมลีกตามหลัง "ผีแดง' ถึง 11 แต้มแล้ว แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

ก่อนหน้านี้สมัย โชเซ มูรินโญ คุมทัพ เชลซี ระหว่างปี 2004-2007 คาดว่ามีปัญหากับ อบราโมวิช เพราะว่าเจ้าของทีมดันไปซื้อ อังเดร เชฟเชนโก กองหน้าทีมชาติยูเครน มาจาก เอซี มิลาน ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ก่อนจะแจ้งดับในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น