xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีหว่าน 100 ล้านป.ล่า 3 สตาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5 พันล้านบาท) ในการดึงตัว ริคาร์โด กากา, เวสลีย์ สไนเดอร์ และ ฟาบิโอ โคเอนเตรา มาเสริมแกร่ง "สิงห์บลูส์" เชลซี เพื่อสู้ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า

เชลซี ทำท่าจะได้ลุ้นแชมป์เพียงรายการเดียวในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่ต้องทำศึกสายเลือดเกาะอังกฤษกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนสถานการณ์ในพรีเมียร์ลีก ประจำซีซัน 2010/11 "สิงห์บลูส์" ยังตามหลัง "ผีแดง" ถึง 9 แต้ม แม้มีโปรแกรมในมือมากกว่าหนึ่งนัด ทว่าโอกาสป้องกันแชมป์ของยอดทีมจากลอนดอนเหลือน้อยตามโปรแกรมโค้งสุดท้ายที่งวดเข้ามาทุกขณะ

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซียต้องมองไปถึงฤดูกาล 2011/12 ซึ่งแหล่งข่าวของ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" สื่อยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีเชื่อว่า "เสี่ยหมี" จะเปิดคลังนำงบอีก 100 ล้านปอนด์ แต่งทัพ เชลซี ให้กลับมาผงาดครองบัลลังก์ หลังจากเพิ่งควักกระเป๋าจ่าย 70 ล้านปอนด์ (ราว 3.5 พันล้านบาท) ในการสอย เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ดาวิด ลุยซ์ มาเสริมแกร่งเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาก็ตาม

โดยนักเตะเป้าหมายของ อบราโมวิช ได้แก่ ริคาร์โด กากา ซูเปอร์สตาร์บราซิเลียนที่ทำท่าจะได้ย้ายจาก "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ช่วงหน้าร้อนนี้เป็นแน่ หลังประสบปัญหาบาดเจ็บออดๆ แอดๆ และไม่เข้าระบบของ โชเซ มูรินโญ ส่วน เวสลีย์ สไนเดอร์ เพลย์เมคเกอร์ดัตช์ คงต้องลุ้นหนักว่า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมจากเซเรีย อา อิตาลี จะยอมปล่อยตัวหรือไม่ ขณะที่ ฟาบิโอ โคเอนเตรา วิงแบ็กซ้าย "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิกา ในลีกโปรตุกีส มีโอกาสเจริญรอยตาม ลุยซ์ มาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ค่อนข้างสูงทีเดียว
สไนเดอร์ ที่งูใหญ่หวงแหน
กากา เป้าหมายแรกสิงห์บลูส์
โคเอนเตรา พร้อมลุยพรีเมียร์ ?
กำลังโหลดความคิดเห็น