xs
xsm
sm
md
lg

อันเชมั่นใจ "ตอร์"แม้ยังเป้าสะอาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ยังได้รับความไว้วางใจจาก อันเชล็อตติ
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลีเผยยังคงเชื่อมั่นในตัวของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงค่าตัวแพงทีมชาติสเปน แม้จะยังเป็นมือปืนเป้าสะอาดนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ เชลซี ก็ตาม

“เอล นินโญ” ทำลายสถิติย้ายทีมด้วยค่าตัวแพงที่สุดของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะฤดูหนาวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทว่าจนถึงบัดนี้ อดีตหัวหอกลิเวอร์พูลยังยิงประตูให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” ไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว

อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ ออกมาปกป้อง ตอร์เรส ที่ไร้สกอร์มาตลอดเวลารวม 10 กว่าชั่วโมงที่ลงเล่นในสีเสื้อน้ำเงินของ เชลซี ว่า “เราต้องมีความเชื่อมั่น ส่วนตัวเขาก็ต้องมีความเชื่อมั่นและตั้งใจทำหน้าที่ต่อไป ซึ่งผมคิดว่าเขาจะทำประตูได้ในไม่ช้านี้”

ส่วนกรณีที่ตัดสินใจถอด ดิดิเยร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าไอวอรีโคสต์ออกในครึ่งหลังของเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่พ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาบ้าน 0-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา “อันเช” ชี้แจงว่า “ผมต้องการเล่นในแผนที่แตกต่างออกไป และ ดร็อกบา ก็ทุ่มเทเอย่างหนักหลังจากเล่นครบ 90 นาทีมาเมื่อวันเสาร์ ด้วยเหตุนี้ผมจึงให้ ตอร์เรส อยู่ในสนามต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น