xs
xsm
sm
md
lg

"ลูคัส" หนุน "คิงเคนนี" คุมทัพยาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลูคัส เลวา ตัวตัดเกมของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงหนุน "คิงเคนนี" เคนนี เดลกลิช ตำนานของทีม ให้อยู่นำทัพเครื่องจักรสีแดงต่อไปในระยะยาว โดยชี้ว่าผลงานนับตั้งแต่มาคุมบังเหียนแตกต่างจาก รอย ฮ็อดจ์สัน ที่มาคุมทัพในช่วงต้นฤดูกาล ชนิดที่เรียกว่าหน้ามือเป็นหลังมือ นอกจากนั้นยังกล่าวอวยพร “เอล นินโญ” เฟร์นานโด ตอร์เรส ให้ประสบความสำเร็จกับ "สิงห์บลูส์" เชลซี จากการรายงานของ "เอพี"

ทั้งนี้ ลูคัส กลายเป็นกำลังสำคัญของทีม "หงส์แดง" ภายใต้การคุมทัพของ "คิงเคนนี" เคนนี เดลกลิช นายใหญ่ของทีมคนปัจจุบัน ถึงขนาดเอ่ยปากยกย่องให้เปรียบเป็น ดุงกา อดีตกัปตันทีมชาติบราซิลชุดแชมป์โลก

โดย ดาวเตะวัย 24 กะรัต ให้สัมภาษณ์ว่า "ทุกคนในทีมเห็นพ้องต้องกันว่า บรรยากาศ ในทีมดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แตกต่างจากช่วงแรกที่ รอย ฮ็อดจ์สัน มาคุมทัพที่รู้สึกได้ถึงความกดดันอยู่ตลอดเวลา เพราะ อันดับของเราไม่ดีนัก ซึ่งการเข้ามาของ เคนนี เปรียบเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ เนื่องจากเรารู้ดีถึงความสำคัญของเขากับสโมสรแห่งนี้ และเหล่าแฟนบอลก็รักเขามากเช่นกัน ดังนั้นในอีก 8 เกมที่เหลือเราจะตั้งใจทำผลงานให้ได้ดีที่สุดเพื่อเป็นการตอบแทน และให้เขาอยู่คุมทัพสู้ศึกในฤดูกาลหน้าต่อไป"

นอกจากนั้น มิดฟิลด์ชาวแซมบ้า ยังได้ทิ้งท้ายถึงเพื่อนสนิทอย่าง “เอล นินโญ” ด้วยว่า "เฟร์นานโด ถือเป็นผู้เล่นชั้นยอดคนหนึ่งของลิเวอร์พูล และเป็นเพื่อนซี้ผม ซึ่งผมเองก็ไม่อยากวิจารณ์เรื่องการจากไปของเขาเท่าไรนัก แต่ก็ขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับเชลซี เหมือนกับ ลุยซ์ เพื่อนร่วมชาติผม ที่ตอนนี้กำลังเฉิดฉายอยู่ในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์"

สำหรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รั้งอยู่อันดับ 6 ของตารางศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ โดยแข่ง 30 นัด มีอยู่ 45 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น