xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์ริก" มั่นใจผีบุกหลอนหงส์เป็นการแก้ตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ริก ขอแก้ตัวใหม่ที่แอนฟิดล์
ไมเคิล คาร์ริก กองกลางจอมวางบอลมั่นใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดจะบุกเอาชนะ ลิเวอร์พูล ถึงสนามแอนฟิลด์ ในเกม "แดงเดือด" คืนวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้ เป็นการแก้ตัวจากความพ่ายแพ้อย่างน่าผิดหวังต่อ เชลซี 1-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด เสียสองประตูในครึ่งหลังจนถูก เชลซี แซงเอาชนะ 2-1 กลายเป็นความพ่ายแพ้นัดที่สองของฤดูกาล แม้ "ผีแดง" ยังรั้งจ่าฝูงของตาราง แต่มีสิทธิ์ถูก อาร์เซนอล ซึ่งแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัดทำคะแนนไล่จี้ติดเหลือแค่แต้มเดียว

สำหรับนัดต่อไป ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจองานหนักอีกกับการบุกเยือนแอนฟิลด์ ในเกมสุดสัปดาห์นี้ โดยต้องสู้กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งกำลังทำผลงานดีนับแต่การเข้ามากุมบังเหียนของ เคนนี เดลกลิช

อย่างไรก็ตาม คาร์ริก เชื่อว่าการเจอกับ ลิเวอร์พูล ถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับ "ผีแดง" ที่จะคว้าชัยชนะเรียกความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง "ตอนนี้เรารู้สึกผิดหวังมากกับการแพ้ แต่เราสามารถขจัดมันออกไปได้โดยเร็วและเราต้องทำให้สำเร็จ เกมกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์เป็นเกมที่สำคัญอย่างไม่ต้องสงสัย เราต้องพร้อมสำหรับเกมนั้นและทำสิ่งต่างๆให้มันถูกต้อง"

หลังความพ่ายแพ้ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาตำหนิการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน มาร์ติน แอตกินสัน ซึ่ง คาร์ริก ก็เห็นด้วยกับเจ้านายชาวสกอตที่ว่าการตัดสินของกรรมการอยู่ตรงข้ามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

"มันน่าผิดหวัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเล่นของเราในครึ่งแรกซึ่งสามารถควบคุมเกมได้ ในครึ่งหลังเราช้าลงและขาดความเด็ดขาดในการผ่านบอล แต่เราก็ยังเล่นกับแบบสบายๆและผมคิดว่าเราน่าจะยิงประตูได้อีก แต่การตัดสินของกรรมการซึ่งบ้างครั้งไม่เป็นใจแก่เราจนสุดท้ายเราก็แพ้ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับ การตัดสินของกรรมการส่งผลสำคัญมากต่อเกม" กองกลางวัย 29 ปีกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น