xs
xsm
sm
md
lg

หงส์หวัง "เมเรเลส" ฟิตทันแดงเดือด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมเรเลส ลุ้นฟิตทันแดงเดือด
สตีฟ คลาร์ก โค้ชทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล กล่าวแสดงความหวังว่า ราอูล เมเรเลส มิดฟิดล์ฟอร์มแรงรวมถึง ฟาบิโอ ออเรลิโอ และ ดาเนียล แอกเกอร์ สองผู้เล่นแนวรับ จะฟิตกลับมาทันช่วย "หงส์แดง" ลงเตะเกมพรีเมียร์ลีก นัดสำคัญกับคู่ปรับตลอดกาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้

เมเรเลส มีอาการเจ็บหัวเข่าจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล บุกพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังปะทะกับ สกอตต์ พาร์เกอร์ กองกลางเจ้าถิ่นก่อนจบครึ่งแรกและถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง อาการเจ็บของ เมเรเลส ถือเป็นข่าวร้ายของ "หงส์แดง" เนื่องจากมิดฟิลด์ชาวโปรตุเกสกำลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมโดยซัด 5 ประตูจาก 8 นัดหลังสุดให้แก่ทีม

ล่าสุด สตีฟ คลาร์ก มือขวาของ เคนนี เดลกลิช เปิดเผยว่า เมเรเลส มีโอกาสกลับมาช่วย ลิเวอร์พูล ได้ในการเปิดสนามแอนฟิดล์รับมือจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในเกมสุดสัปดาห์นี้

"เราหวังว่า เมเรเลส จะลงสนามได้ เขามีปัญหาเล็กน้อยที่หัวเข่าและเราคิดว่ามันดีกว่าที่จะเปลี่ยนตัวเขาออกในครึ่งหลัง การตัดสินใจเช่นนั้นทำให้เขามีโอกาสดีสำหรับเกมนัดต่อไป เขามีเวลา 3 หรือ 4 วันในการซ้อมเบาๆ และหวังว่าก่อนเข้าสู่ปลายสัปดาห์เราจะนำเขากลับมาสู่ทีมได้เพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมกับแมนฯ ยูไนเต็ด" คลาร์ก กล่าว

นอกจากนี้ ออเรลิโอ ก็น่าจะพร้อมสำหรับเกมกับ "ผีแดง" โดยฟูลแบ็กชาวบราซิลหายเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาและเตรียมกลับมาฝึกซ้อมในวันพฤหัสบดี เช่นเดียวกับ แอกเกอร์ ที่เจ็บมาจากเกมยูโรปา ลีก นัดชนะ สปาร์ตา ปราก เมื่อสัปดาห์ก่อน

"ฟาบิโอ ออเรลิโอ และ ดาเนียล แอกเกอร์ อยู่ในบัญชีฝึกซ้อมเบาๆตอนนี้ เราค่อนข้างมั่นใจว่า ฟาบิโอ จะกลับมาฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ในวันพฤหัสบดี และเราหวังว่า ดาเนียล จะกลับมาฝึกซ้อมได้เต็มที่ในวันพฤหัสบดีหรืออย่างช้าในวันศุกร์" คลาร์ก กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น