xs
xsm
sm
md
lg

"จี-แอกเกอร์" ลุ้นคืนทัพหงส์เตะยูโรปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด
สตีเวน เจอร์ราร์ด และ ดาเนียล แอกเกอร์ 2 นักเตะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีลุ้นคืนทัพทำศึก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก บุกรัง สปาร์ตา ปราก คืนวันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล วืดลงเล่นเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เปิด แอนฟิลด์ ทำได้แค่เสมอ วีแกน แอธเลติก 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เนื่องจากเจ็บกล้ามเนื้อ เช่นเดียวกับ แอกเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟที่เจ็บจากการรับใช้ เดนมาร์ก เตะนัดกระชับมิตร

เมื่อถูกถามว่า เจอร์ราร์ด และ แอกเกอร์ จะพร้อมสำหรับเกม ยูโรปา ลีก หรือไม่ เคนนี เดลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ที่วืดคว้าชัย 5 นัดรวดในศึก พรีเมียร์ชิป ตอบว่า "ผมคิดว่าจะต้องเป็นวันที่ดีกว่าสัปดาห์ที่ผ่านไปอย่างแน่นอน"

เกมเสมอ วีแกน ลิเวอร์พูล ส่ง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าค่าตัว 22.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,140 ล้านบาท) สตาร์ทเป็นเกมแรก โดยขึ้นนำไปก่อนจากลูกยิงของ ราอูล เมเรเลส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ซัดลูกที่ 5 ของตนเองจาก 6 เกม แต่มาถูกตีเสมอจาก สตีฟ โกฮูรี

หลังเกม เดลกลิช เผยว่า "ผมคิดว่าลูกตีเสมอของ วีแกน ล้ำหน้า ทว่าก็เกิดขึ้นไปแล้ว เราผิดหวังมาก เพราะสู้กันอย่างหนัก แต่ผลงานไม่ดีเท่านัดที่ผ่านๆ มา ทั้งที่ออกสตาร์ทได้ดีและขึ้นนำไปก่อน"
กำลังโหลดความคิดเห็น