xs
xsm
sm
md
lg

"ลูคัส" ยังยิ้มได้หงส์ไม่แพ้ใคร 6 นัดติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส
ลูคัส เลวา มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล รู้สึกผิดหวังกับผลเสมอ วีแกน แอธเลติก 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยยอมรับเป็นเพราะ "หงส์แดง" ขาดความเด็ดขาดในการจบสกอร์จากโอกาสหลายต่อหลายครั้ง แต่เจ้าตัวยังพอใจที่ทีมดังแห่งถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์รักษาสถิติไม่แพ้ใครเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน

ราอูล เมเรเลส ยิงประตูออกนำ 1-0 ให้ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ครึ่งแรกโดยเป็นประตูที่ 5 จาก 6 นัดหลังสุดของมิดฟิลด์ชาวโปรตุเกสรายนี้ แต่ สตีฟ โกฮูรี ก็มาส่องประตูตีเสมอ 1-1 ให้ วีแกน ในนาที 65 จน "หงส์แดง" พลาดโอกาสเก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกัน

ด้าน ลูคัส เปิดเผยด้วยความรู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขันนัดล่าสุดทั้งที่ ลิเวอร์พูล มีโอกาสยิงประตูชัยหลายต่อหลายครั้งแต่ทำไม่สำเร็จ

"แม้ว่าครึ่งแรก หลุยส์ ซัวเรซ ยิงบอลไปชนเสา เรามีโอกาสหลายครั้งที่จะชนะ แต่เราคว้าโอกาสเหล่านั้นไม่ได้และเราก็เสียประตู เราต้องฆ่าเกมให้ตายเมื่อเรามีโอกาสและพยายามเก็บสามคะแนน แต่อย่างน้อยเราก็ไม่แพ้และเราต้องรักษาสถิตินี้ต่อไป ซึ่งเรารู้ดีว่ามันจะยากเพียงใดกว่าจะจบฤดูกาล ดังนั้นเราต้องทำงานหนักกันต่อไป" มิดฟิลด์วัย 24 ปีกล่าว

ดาวเตะชาวแซมบ้ายังกล่าวชม ซัวเรซ ที่เกือบจะยิงประตูให้ ลิเวอร์พูล ถึง 2 ครั้ง 2 คราแต่ถูกปฏิเสธโดยเสาและคานว่า "ซัวเรซ แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขาและเขาสามารถยิงประตูได้หลายลูก แต่เขาโชคร้ายเล็กน้อยในเกมกับวีแกนที่มีทั้งลูกชนคานและชนเสา แต่เขามีความกระตือรือล้นและช่วยเหลือทีมในการสร้างสรรค์โอกาสอย่างมากมาย หวังว่าเขาสามารถโชว์ฟอร์มแบบเดียวกันนี้ในเกมต่อไป"

ลูคัส ยังสดุดี เมเรเลส ซึ่งมีการเคลื่อนที่ที่ดีเยี่ยมจนนำมาสู่ประตูนำของ ลิเวอร์พูล ว่า "เรามีความสุขจริงๆกับประตูที่เขายิงได้ เขาเล่นด้วยความมีอิสระมากขึ้นในตอนนี้โดยยืนอยู่ข้างหลังกองหน้า และเขามีโอกาสอีกหลายครั้ง หวังว่าเขาจะสามารถรักษาฟอร์มการยิงประตูได้ต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น