xs
xsm
sm
md
lg

"แกรนท์" ซูฮกกัปตัน "คิงเคนนี" เซ็งหงส์มาช้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัฟราม แกรนท์ กุนซือ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมาซูฮก สกอตต์ พาร์เกอร์ กัปตันที่พาทีมหนีบ๊วยได้สำเร็จ ขณะที่ เคนนี ดัลกลิช ออกอาการเซ็ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เครื่องร้อนช้าในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
พาร์เกอร์ (ซ้าย) เบิกร่องให้ค้อนทุบชัย
ลิเวอร์พูล พลาดโอกาสเขยิบแต้มไล่จี้ เชลซี อันดับ 5 เข้าไปอีก หลังบุกเสียทีพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่กรุงลอนดอน 1-3 โดยเจ้าถิ่นได้จาก สกอตต์ พาร์เกอร์, เดมบา บา และ คาร์ตัน โคล ขณะที่ทีมเยือนตีไข่แตกจาก เกล็น จอห์นสัน ซึ่งจากชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ขุนค้อน" สลัดอันดับบ๊วยของตารางพรีเมียร์ลีกสำเร็จ แซงหน้าทั้ง เวสต์บรอมวิช อัลเบียน และ วีแกน แอธเลติก ขึ้นมาอยู่ที่ 18 แต่ก็ยังต้องดิ้นรนหนีตกชั้นต่อไปใน 10 นัดสุดท้ายของฤดูกาล
คิง เคนนี รับหงส์ออกตัวช้าเกิน
ภายหลังการแข่งขัน อัฟราม แกรนท์ ออกมาให้สัมภาษณ์ชมเชย พาร์เกอร์ วัย 30 ปี "สกอตต์ เป็นบุคคลที่พิเศษจริงๆ เขามีสปิริตอันยอดเยี่ยม สามชั่วโมงก่อนหน้านี้เราไม่คิดว่าจะมีทางส่งเขาลงสนามได้ เนื่องจากเขามีอาการบาดเจ็บค่อนข้างหนัก สกอตต์ เดินหรือแทบขยับแขนไม่ได้ ทีมแพทย์มั่นใจว่าเขาเล่นไม่ได้แน่ แต่ตลอด 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา พวกเขาทำการรักษา สกอตต์ อย่างเต็มที่จนกลับมาเป็นนักเตะคนเดิมที่ใส่ลงไปทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์ให้แก่ทีม ส่วนผลการแข่งขันแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่เรามี ตอนนี้ เวสต์แฮม ไม่ใช่ทีมอันดับสุดท้ายของตารางอีกต่อไป อย่างไรก็ตาม เรายังมีอีก 10 นัดให้ลุยกัน"

ด้าน พาร์เกอร์ กล่าวบ้าง "ควรมีการฉลองเป็นอย่างยิ่งกับสิ่งที่เราทำกันในวันนี้ มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม ซึ่งผมหวังผลการแข่งขันนัดนี้จะช่วยให้ เดวิด โกลด์ เจ้าของทีมร่วมซึ่งติดเชื้อจนท้องร่วงมีอาการดีขึ้น"

ขณะที่ เคนนี ดัลกลิช เผยเช่นกัน "ช่วง 20-25 นาทีสุดท้าย เราเพิ่งเล่นได้ดีเท่าที่สามารถทำกันได้ ลิเวอร์พูล ใกล้เคียงกับการได้ประตู แต่เราขโมยแต้มมาไม่ได้ ในวันนี้มีอยู่ 2 เหตุการณ์ที่น่าจะเป็นสักหนึ่งจุดโทษ แต่นั่นเป็นปัจจัยภายนอกที่เราควบคุมไม่ได้ อย่างไรก็ดี เราต้องพยายามกลับมาสู่แนวทางที่ถูกต้องหลังก่อความผิดพลาดกันขึ้นมา"

สุดท้าย "คิง เคนนี" เผยถึงอาการของ มาร์ติน เคลลี แบ็กขวาดาวรุ่งที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ขณะที่ ราอูล เมเรเลส กองกลางตัวเก่งก็ต้องออกจากเกมกลางครัน เพราะมีปัญหาที่เข่า "อาการของ มาร์ติน (เคลลี) ค่อนข้างหนักทีเดียว เรายังไม่รู้ว่าเขาต้องพักนานแค่ไหน และเราก็ยังไม่ได้ประเมินอาการของ ราอูล (เมเรเลส) ส่วนข่าวลือการต่อสัญญาออกไปอีก 2 ปีของผมนั้น ภรรยาผมยังให้ทำงานถึงแค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้ ถ้ามีข่าวอะไรใหม่ เราก็จะบอกคุณ
กำลังโหลดความคิดเห็น