xs
xsm
sm
md
lg

"เดลกลิช" ปัด "คาร์โรลล์" ประเดิมหงส์สุดสัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรลล์ ยังไม่ฟิตสำหรับเกมกับ เวสต์แฮม
เคนนี เดลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ปฏิเสธรายงานข่าวที่ระบุว่า แอนดี คาร์โรลล์ หัวหอกตัวใหม่มีความฟิตเพียงพอที่จะลงประเดิมเกมแรกภายใต้สีเสื้อของ "หงส์แดง" ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เตรียมพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในคืนวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้

คาร์โรลล์ เจ้าของสถิติผู้เล่นอังกฤษที่ค่าตัวแพงที่สุดยังไม่ได้ลงสนาม ลิเวอร์พูล นับแต่ย้ายมาจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะเนื่องจากมีอาการเจ็บต้นขา แต่มีรายงานข่าวว่าดาวยิงวัย 21 ปีฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บได้อย่างรวดเร็วจนทีมแพทย์ของ "หงส์แดง" เชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่นักเตะจะมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมสุดสัปดาห์นี้

แต่ล่าสุด เดลกลิช ออกมาปฏิเสธข่าวว่า "แอนดี ทำทุกสิ่งทุกอย่างที่คาดว่าจะทำให้เขาฟิตกลับมาในช่วงเวลานี้ ทีมแพทย์และสโมสรพอใจกับการฟื้นตัวของเขา เขาฟื้นตัวได้เร็วกว่ากำหนดไม่ใช่ช้ากว่ากำหนด แต่เขายังเหลืออีกเล็กน้อยก่อนจะถูกพิจารณาให้ลงเล่นในแมตช์ใดแมตช์หนึ่ง เขาต้องการลงสนามแต่การอดทดรอก็เป็นสิ่งสำคัญ ทั้งเขาและเราต้องยอมรับเรื่องนี้"

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวสกอตเปิดเผยว่า ดาเนียล แอกเกอร์ กองหลังโคนมฟิตกลับมาจากอาการเจ็บกล้ามเนื้อขาด้านในและพร้อมลงเตะฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสองกับ สปาร์ตา ปราก ในคืนวันพฤหัสบดีนี้ (24 ก.พ.) แต่ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมที่เจ็บโคนขายังต้องรอดูอาการอีกครั้ง

"ดาเนียล ฟิตแล้วในตอนนี้ ดังนั้นเขาพร้อมถูกเลือกให้ลงสนาม" เดลกลิช กล่าว "สตีเวนก็เกือบฟิตสมบูรณ์ เขาพร้อมสำหรับเกมหรือไม่ต้องรอดูอีกครั้ง แต่เราจะไม่ฝืนส่งใครที่ยังไม่พร้อมลงสนาม เจอร์ราร์ดอยากจะลงเล่นและเราก็อยากได้เขากลับมาสู่ทีม แต่ผมคิดว่าเราต้องคิดกันยาวๆมากกว่าแค่เกมเดียว ถ้าหากเขาฟิตก็จะถูกพิจารณาให้ลงสนามเช่นเดียวกับคนอื่น"
กำลังโหลดความคิดเห็น