xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ตันเร้านิวฯทุ่มเงินรั้ง "เอ็นริเก" จากหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฮเซ เอ็นริเก แนวรับ นิวคาสเซิล
โจอี บาร์ตัน กองกลาง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กระตุ้นบอร์ดบริหารประจำถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อรั้งนักเตะอย่าง โฮเซ เอ็นริเก แบ็กซ้ายที่กำลังตกเป็นเป้าหมายของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL)

เคนนี เดลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล มองว่าจุดอ่อนของทีมอยู่ที่แบ็กซ้ายไม่ว่าจะส่ง ดาเนียล แอกเกอร์, ฟาบิโอ ออเรลิโอ และ เกล็น จอห์นสัน ลงสนามก็ยังไม่สามารถสร้างความประทับใจ ทำให้เตรียมกระชาก เอ็นริเก แนวรับวัย 25 ปีของ นิวคาสเซิล มาอุดรอยรั่วช่วงซัมเมอร์นี้

ร้อนถึง บาร์ตัน แข้งพันธุ์ระห่ำของ นิวคาสเซิล ต้องออกมาเผยว่า "แน่นอนคุณต้องการเงิน หากจะซื้อถั่วให้ลิง ดังนั้นหวังว่าจะมีการอนุมัติเงินเพื่อซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพ แน่นอนว่าไม่เกิดขึ้นช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา ผมรู้ธรรมชาติของทีมดีเราขายนักเตะออกไปและก็ต้องมาเริ่มต้นใหม่เสมอ ทีมจะต้องคว้านักเตะซัมเมอร์นี้เพื่อลุ้นไปเล่นถ้วยยุโรป"

ส่วน เอ็นริเก กองหลังชาวสแปนิช หลังมีข่าวพัวพันกับ ลิเวอร์พูล ออกมาทอดสะพานว่า "น่าภูมิใจมากที่ทีมอย่าง ลิเวอร์พูล สนใจ รวมถึงได้ยินว่ามี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลลา ด้วย ถ้าถามผมล้วนคือทีมใหญ่และก็จะไม่ปิดประตู ผมต้องการเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และคว้าแชมป์ แม้จะมีความสุขดีแต่ผมทะเยอะทะยานมากกว่านี้"

นิวคาสเซิล เพิ่งขาย แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ให้กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) บาร์ตัน จึงไม่อยากให้เสียนักเตะแกนหลักอย่าง เอ็นริเก ที่ย้ายจาก บียาร์ริล เมื่อปี 2007 ไปอีก ปีนี้ทีมก็ทำผลงานได้ดีหลังเลื่อนชั้นรั้งอันดับ 9 เวที พรีเมียร์ชิป
กำลังโหลดความคิดเห็น