xs
xsm
sm
md
lg

แฟนหงส์เฮ "เคนนี" ยันได้เห็นฝีเท้า "คาร์โรลล์" แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 แอนดี คาร์โรลล์ หอกคนใหม่ของ เดอะ ค็อป
"คิงเคนนี" เคนนี เดลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ฤดูกาลนี้แฟน "เดอะ ค็อป" จะได้เห็นฝีเท้าของ แอนดี คาร์โรลล์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ อย่างแน่นอน หลังมีกระแสข่าวขึ้นว่าเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจนจบฤดูกาล จากการรายงานของ "ไทรบอลฟุตบอล" สื่อกีฬาลูกหนังชั้นนำ

ทั้งนี้ คาร์โรลล์ ย้ายออกจากทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาสู่รังแอนฟิลด์ในวันที่ 31 ม.ค. (ตามเวลาท้องถิ่น) ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) แต่ยังไม่สามารถลงสนามให้กับทีมเครื่องจักรสีแดงได้ เนื่องจากเกิดอาการบาดเจ็บ จนมีข่าวลือว่ายังไม่น่าจะฟิตกลับมาลงสนามทันในฤดูกาลนี้

โดย นายใหญ่วัย 59 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "เราบอกได้ว่าระหว่างที่เขาพักรักษาตัวในช่วงเวลาหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงสำหรับอาการของ แอนดี ล่าสุดที่เราได้ตรวจเช็กร่างกายอย่างละเอียดพัฒนาการทางร่างกายเขาดีขึ้นมาก และสำหรับข่าวลือที่เกิดขึ้นว่าไม่สามารถกลับมาลงสนามได้ในฤดูกาลนี้คงจะเป็นเรื่องไม่จริงอย่างแน่นอน"

นอกจากนั้น "คิงเคนนี" ยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า "เราคงไม่สามารถบอกได้ว่าเขาจะกลับมาลงแข่งขันได้เมื่อไหร่ เรามีสัญญากับเขาเป็นเวลา 5 ปีครึ่ง ไม่ใช่แค่เพียง 2-3 สัปดาห์ ดังนั้นเราจึงไม่รีบร้อนที่จะส่งเขาลงสนาม"

สำหรับ คาร์โรลล์ ระเบิดฟอร์มยิงไปแล้ว 11 ประตูในเวที พรีเมียร์ชิป จากการลงสนาม 20 นัด โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 9 แทนที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ย้ายออกไปซบอก “สิงห์บลูส์” เชลซี
คิงเคนนี เคนนี เดลกลิช กุนซือ หงส์แดง
กำลังโหลดความคิดเห็น