xs
xsm
sm
md
lg

สาลิกาดึง "คูชี" เสริมหอกจนจบซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชฟกี คูชี เปิดตัวกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จัดการคว้าตัว เชฟกี คูชี หัวหอกร่างยักษ์ทีมชาติฟินแลนด์มาเสริมทัพด้วยสัญญาระยะสั้นจนจบฤดูกาลนี้ เพื่อทดแทน แอนดี คาร์โรลล์ ดาวยิงที่ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงก่อนปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม

หลังจาก คาร์โรลล์ โผซบตัก “หงส์แดง” ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) “สาลิกาดง” ก็เจอปัญหาขาดแคลนศูนย์หน้า เมื่อ โชลา อเมโอบี ได้รับบาดเจ็บกระดูกแก้มแตก ทำให้เหลือเพียง ลีออน เบสต์, ไนล์ เรนเจอร์ และ ปีเตอร์ โลเวนครานด์ส ให้ใช้งานเพียง 3 ราย

ทว่าล่าสุด ทีมดังย่านไทน์ไซด์ได้คว้าตัว คูชี วัย 34 ปีที่ยกเลิกสัญญากับ สวอนซี เมื่อเดือนก่อนมาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญาระยะสั้นจนถึงจบฤดูกาลนี้ ซึ่ง อลัน พาร์ดิว กุนซือนิวคาสเซิลกล่าวต้อนรับนักเตะใหม่ว่า “เราต้องการทางเลือกในแดนหน้าเพิ่ม หลังจาก โชลา ได้รับบาดเจ็บ ซึ่ง เชฟกี จะเข้ามาช่วยเพิ่มมิติใหม่ให้กับเรา เขามีทั้งความแข็งแกร่งและมีประสบการณ์ในการเล่นฟุตบอลอังกฤษมานานนับ 10 ปี”

ด้าน คูชี ซึ่งจะสวมเสื้อหมายเลข 42 ให้สัมภาษณ์ว่า “นี่เป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่ที่ผมได้รับ ผมดีใจที่ได้มาเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้และอดใจรอที่จะได้ลงสนามไม่ไหวแล้ว ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดกับ นิวคาสเศซิล ยูไนเต็ด”
กำลังโหลดความคิดเห็น