xs
xsm
sm
md
lg

"บาร์ตัน" ลั่นไม่คิดทิ้งทีมเหมือนคาร์โรลล์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์ตัน (7) ซัดสองจุดโทษเกมเจ๊า อาร์เซนอล
โจอี บาร์ตัน กองกลางพันธุ์ระห่ำ ลั่นไม่คิดโบกมือลา "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เหมือนกับ แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ พร้อมต่อสัญญาระยาวและฝากชีวิตเอาไว้ เนื่องจากเป็นหนี้ถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค

นิวคาสเซิล ตัดสินใจขาย คาร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ให้กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) เมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสวิจารณ์ของสาวก "ทูน อาร์มี"

อย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิล แสดงให้เห็นว่าไม่จำเป็นต้องพึ่งซูเปอร์สตาร์เมื่อไล่ตีเสมอ อาร์เซนอล 4-4 เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังเกม บาร์ตัน กองกลางจอมทัพ "สาลิกาดง" ออกมาลั่นพร้อมต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่อปักหลักจนแขวนสตั๊ด

กองกลางวัย 28 ปี กล่าวว่า "ส่วนที่ผมทราบคือได้ตกลงจะเซ็นสัญญาแล้ว ผมต้องการอยู่กับทีมนี้ สนุกกับฟุตบอลและรักที่จะใช้ชีวิตในเมืองนี้ แฟนบอลก็เยี่ยมมาก เหนืออื่นใดผมก็ผิดหวังที่ คาร์โรลล์ ย้ายออกไป เพราะรู้สึกว่าเขาเป็นส่วนที่ยิ่งใหญ่และน่าจะพาทีมประสบความสำเร็จ"

"แน่นอนว่าคือเรื่องเงินค่าตัวของ คาร์โรลล์ อย่างไรก็ตามไม่ใช่งานของผม หน้าที่คือเล่นฟุตบอล ที่สำคัญผมเป็นหนี้ นิวคาสเซิล ที่ให้โอกาสในช่วงที่ผมยากลำบาก และต้องการพาทีมเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง" แข้งที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อปี 2007 เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น