xs
xsm
sm
md
lg

สาลิกาปัดผลักไส "คาร์โรลล์" ไปหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรลล์ เลือกลาสาลิกาซบหงส์เอง ?
อลัน พาร์ดิว กุนซือ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกโรงโต้กระแสข่าวที่ว่าสโมสรผลักไสไล่ส่ง แอนดี คาร์โรลล์ ไปอยู่กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อแลกกับเงินก้อนโต 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.75 พันล้านบาท)

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตัดสินใจรับข้อเสนอเป็นเงินก้อนโตจาก ลิเวอร์พูล สำหรับการปล่อย แอนดี คาร์โรลล์ หอกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษในการไปค้าแข้งยังถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยสัญญายาว 5 ปีครึ่ง ทว่าหลังตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดตัวลงเมื่อวันจันทร์ที่ 31 มกราคม มีกระแสออกมาทำนองว่าสตาร์วัย 22 ปี ถูกต้นสังกัดแห่งภาคอีสานบีบให้ย้ายออกจากถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อลัน พาร์ดิว ออกมาไขข้อข้องใจผ่าน "ชิลด์ส กาเซ็ตเต" สื่อแห่งหนึ่ง "เราไม่ได้ผลักไสไล่ผู้เล่นคนใดออกไปทั้งนั้น ผมไม่เห็นด้วยในเรื่องนั้นเลย แอนดี (คาร์โรลล์) มีสัญญากับนิวคาสเซิล ถึง 5 ปี เป็นการตอบแทนที่สโมสรให้สัญญาฉบับใหม่แก่เขาเมื่อไม่นานมานี้ โดยส่วนตัวผมจึงผิดหวังที่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น แอนดี เป็นนักเตะขวัญใจ ผมชื่นชอบเขา แต่นี่เป็นการตัดสินใจของ แอนดี เอง คุณจึงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้"

"ก่อนหน้านี้เราเพิ่งปัดข้อเสนอมหาศาล แต่เมื่อ ลิเวอร์พูล กลับมาพร้อมข้อเสนอใหม่ที่ดีกว่า เราจึงต้องมานั่งพิจารณากัน และเมื่อผมได้คุยกับ แอนดี แบบเป็นการส่วนตัว เขาต้องการสัญญาฉบับใหม่ ทั้งที่เราเพิ่งเซ็นกันไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ถ้าไม่ได้ตามต้องการ แอนดี ก็อยากย้ายทีม เมื่อผมถามความต้องการของนักเตะจึงนำไปบอกเล่ายังบอร์ดบริหาร สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นการทำเพื่อสโมสร เราจึงยอมรับข้อเสนอซึ่งมีความหมายกับเรายิ่ง" พาร์ดิว ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น