xs
xsm
sm
md
lg

"ฮอดจ์สัน" เผยไม่เคยคิดลาหงส์แม้นาที

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รอย ฮอดจ์สัน อดีตกุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่า มีความรู้สึกเจ็บปวดมากที่ต้องจำใจลาจากถิ่นแอนฟิลด์ พร้อมกับยกย่องว่าการได้คุมทัพเครื่องจักรสีแดงถือเป็นเกียรติยศสูงสุดในอาชีพ นอกจากนั้นยังเผยด้วยว่าไม่เคยมีความคิดที่จะหันหลังให้ทีมแม้แต่นาทีเดียว จากการรายงานของ "เอพี"

ทั้งนี้ ฮอดจ์สัน ได้เข้ามาทำหน้าที่ในฐานะผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ก่อนออกสตาร์ทฤดูกาล 2010/2011 แต่ทว่ากลับทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ คว้าชัยได้เพียง 13 จาก 31 นัดในทุกรายการของฤดูกาลนี้ จนทำให้ถูกกดดันอย่างหนักจากเหล่าสาวก “เดอะ ค็อป” จนกระทั่งเมื่อวันเสาร์ที่ 8 ม.ค. บอร์ดบริหาร “หงส์แดง” ได้ตกลงยกเลิกสัญญากับกุนซือวัย 63 ปี ด้วยความสมัครใจของทั้งสองฝ่าย และได้แต่งตั้ง "คิงเคนนี" เคนนี เดลกลิช ตำนานของทีม เข้ามารับหน้าที่แทน

โดย นายใหญ่ชาวอังกฤษ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอพี" ว่า ผมไม่เคยรู้สึกเหนื่อย หรือเสียดายเลย ที่ได้เข้ามาคุมทัพลิเวอร์พูล ดังนั้นผมจึงมีความรู้สึกปวดร้าวมากที่ต้องเดินออกจากที่นี่ไป ซึ่งช่วงเวลาที่ผ่านมาถือเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม และสร้างความประทับใจให้ผมได้ไม่น้อย บอกตามตรงผมมีความรู้สึกใจหายอยู่เสมอเวลาที่คิดถึงการลาจากแอนฟิลด์

"แม้ว่าว่าจะมีคนคอยให้กำลังใจผมว่าอย่าไปคิดมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ผมก็ยังทำใจยอมรับไม่ได้อยู่ดี ซึ่งตรงนี้ก็ต้องยอมรับว่าเหล่าแฟนบอลไม่ได้ให้การสนับสนุนผมมากนัก ส่วนตัวแล้วผมก็เข้าใจดีถึงแฟนบอลที่ยอมรับไม่ได้กับผลงานของทีม แต่ผมอยากจะบอกไว้อย่างนึงว่าช่วงเวลาที่ผมอยู่กับลิเวอร์พูลผมไม่เคยคิดที่จะหันหลังให้ทีมเลยแม้แต่นาทีเดียว มันคือความภาคภูมิใจสูงสุดในอาชีพการเป็นโค้ชของผม" อดีตกุนซือ "หงส์แดง" ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น