xs
xsm
sm
md
lg

“เคนนี” ยก “โจโคล” นักเตะคนสำคัญ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิงเคนนี เคนนี เดลกลิช
“คิงเคนนี” เคนนี เดลกลิช กุนซือคนใหม่แต่หน้าเก่าของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกโรงชื่นชม โจ โคล ปีกซ้ายพรสววรค์ทีมชาติอังกฤษ ว่าจะเป็นนักเตะคนสำคัญของเหล่าสาวก “เดอะ ค็อป” ได้อย่างแน่นอน โดยเผยว่าเจ้าตัวเริ่มปรับตัวกับแผนการเล่นของตนเองได้แล้ว จากการรายงานของ “เดอะ มิร์เรอร์” สำนักข่าวชั้นนำของประเทศอังกฤษ

ทั้งนี้ โคล กลับมาลงสนามภายใต้การคุมของ “คิงเคนนี” นัดแรกในแมตช์ “ยูโรปา ลีก” ที่เสมอกับ สปาร์ตา ปราก ยอดทีมจากลีกเช็ก 0-0 โดยถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน ออเรลิโอ ในนาทีที่ 36 หลังจากไม่ได้รับโอกาสได้ลงสนามมากนัก เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเข่า

โดย นายใหญ่วัย 59 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เดอะ มิร์เรอร์” ว่า “จากฟอร์มเมื่อวานผมมอง โจ มีการเคลื่อนที่ที่ยอดเยี่ยม ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับเขาภายใต้การเล่นในรูปแบบของผม ตำแหน่งที่เขายืนอยู่ในจุดที่ผมต้องการ และดูเหมือนจะเข้าใจเกมมากขึ้น ในอนาคตมั่นใจได้เลยว่าเขาจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมเราแน่นอน ฉะนั้นผมจึงไม่อยากกดดันเขามากนัก”

“แน่นอนว่า ของแบบนี้ต้องใช้เวลา ผู้เล่นที่เข้ามาร่วมทีมในฤดูกาลเดียวคงไม่มีทางปรับตัวได้ทันที ดังนั้น เราควรให้เวลาเขา ซึ่งคงอีกไม่นานผมว่าฟอร์มการเล่นที่สุดยอดของเขาจะกลับมาอยู่ในสีเสื้อลิเวอร์พูลอีกครั้ง และเวลานั้นคิดได้เลยว่าผลงานของทีมจะเป็นอย่างไรกับสไตล์ที่มีชั้นเชิงของเขา” เดลกลิช ทิ้งท้าย
โจ โคล มิดฟิลด์จอมพริ้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น