xs
xsm
sm
md
lg

"มู" ยันเป็นไปไม่ได้คุมเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ยังต้องการทำงานกับ มาดริด ต่อ
แม้เคยยอมรับว่าอยากกลับมาทำงานบนเกาะอังกฤษอีกครั้ง แต่ โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมวางท่า "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน เชื่อว่าคงเป็นไปไม่ได้ที่ตนจะย้ายมาคุมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถุงเงินถังในช่วงปิดฤดูกาลนี้

โดยโค้ชชาวโปรตุกีสเปิดเผยสั้นๆกับสถานีโทรทัศน์ "สกาย อิตาเลีย" หลังตกเป็นข่าวเตรียมเข้ามานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี แทนที่ โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียน ในช่วงซัมเมอร์ว่า "ผมไปแมนฯ ซิตี หรือ? นั้นเป็นไปไม่ได้เลย" แต่ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า เชลซี อดีตต้นสังกัดอยากใช้บริการของ มูรินโญ อีกครั้ง หลังจากฤดูกาลนี้ล้มเหลวภายใต้บังเหียนของ คาร์โล อันเชล็อตติ

นอกจากนี้เทรนเนอร์วัย 48 ปียังถูกถามเกี่ยวกับรายงานข่าวที่ว่า ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี เจ้าของทีม "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี แสดงความสนใจจะกระชากตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับมายังถิ่นซาน ซิโร ในตอนปิดฤดูกาล

มูรินโญ ตอบว่า "ผมจะไม่พูดว่ามันเป็นไปไม่ได้เพราะคุณไม่มีทางรู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นในวงการฟุตบอล แบร์ลุสโคนีสามารถยื่นข้อเสนอได้ แต่มันต้องเป็นข้อเสนอที่บ้าเอามากๆเพราะ รีล ไม่ต้องการขาย คริสเตียโน โรนัลโด ออกไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น