xs
xsm
sm
md
lg

มิลานหวาด "บาโลเตลลี" ไม่สนดึงตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี
ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี เจ้าของสโมสร เอซี มิลาน จ่าฝูงศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ชี้พฤติกรรมของ มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่เหมาะที่ "ปีศาจแดงดำ" จะดึงตัวมาร่วมทีม

บาโลเตลลี ก่อปัญหานับครั้งไม่ถ้วนทั้งในและนอกสนามนับแต่ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มายัง แมนฯ ซิตี เมื่อตอนซัมเมอร์ที่แล้ว โดยเจ้าตัวเพิ่งถูก "เรือใบสีฟ้า" ปรับเงินจากกรณีโดนไล่ออกในเกมยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดสองกับ ดินาโม เคียฟ และขว้างลูกดอกใส่ผู้เล่นระดับเยาวชนคนหนึ่งของทีม รวมถึงถูกดร็อปจากทีมชาติอิตาลีด้วย

บรรดาพฤติกรรมป่วนต่างๆส่งผลต่อโอกาสของดาวยิงวัย 20 ปีที่อาจจะได้ไปค้าแข้งกับ มิลาน ที่เชียร์มาตั้งแต่เด็กในเร็ววันนี้ เพราะผู้บริหารของ "รอสโซเนรี" ยังไม่อยากเสี่ยงนำตัว บาโลเตลลี มาสร้างความวุ่นวายในถิ่นซาน ซิโร

โดย ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี เจ้าของทีมกล่าวว่า "มิลานมีกฎระเบียบข้อบังคับทางวินัยซึ่ผมไม่คิดว่า บาโลเตลลี จะทำได้ ไม่ว่าตอนนี้หรือหลังจากนี้ เขาเป็นคนที่ชอบก่อเรื่องก่อราว ผมไม่คิดว่าพฤติกรรมของเขาจะเหมาะกับเรา"

ขณะที่ อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร จัดการสยบความเป็นไปได้ในการเซ็น บาโลเตลลี เมื่อตลาดซื้อ-ขายจะเปิดอีกครั้งว่า "เรามีกองหน้าที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว 4 คน ดังนั้นถ้าหากไม่มีใครย้ายออกไปก็คงเป็นไปไม่ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น