xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบสอบ “บาโล” ปาลูกดอกใส่เด็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี ถูกกล่าวหาปาลูกดอกใส่นักเตะเยาวชน
“อินดิเพนเดนท์” สื่อเมืองผู้ดี เผย “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถุงเงินถังของพรีเมียร์ลีก กำลังมีการสอบสวนรายงานข่าวที่ระบุว่า ดาวยิงเจ้าปัญหา มาริโอ บาโลเตลลี ปาลูกดอกใส่ผู้เล่นระดับเยาวชนของสโมสรเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน

โดย บาโลเตลลี ถูกกล่าวหาว่า ปาลูกดอกอย่างน้อย 1 อัน ใส่ผู้เล่นเยาวชนที่สนามซ้อมคาร์ริงตัน เทรนนิ่ง เซนเตอร์ ของสโมสร รายงานข่าวระบุว่า กระทำไปเพราะรู้สึกเบื่อๆ แต่โชคดีนักเตะเป้าหมายที่หัวหอกชาวอิตาลีเล็งเป้าหลบพ้น จึงไม่ได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี กำลังมีการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

“แมนฯ ซิตี ยังไม่เข้าใจอย่างชัดเจนว่า ทำไม บาโลเตลลี จึงปาลูกดอก และเตรียมจะให้โอกาสนักเตะอธิบายเหตุผลก่อนจะดำเนินการใดๆ ผู้จัดการทีม โรแบร์โต มันชินี จำต้องเข้ามาดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยเร็ว เนื่องจากไม่ได้อยู่ที่สโมสร เขาต้องมาฟังคำอธิบาจากกองหน้าวัย 20 ปี ก่อนจะนำเรื่องไปพูดคุยกับผู้บริหารของสโมสร” บางส่วนจากรายงานข่าวของอินดิเพนเดนท์ โดย บาโลเตลลี มีสิทธิ์โดนลงโทษทางวินัยด้วยการถูกปรับเงิน

ทั้งนี้ บาโลเตลลี สร้างความอื้อฉาวโดยตลอดนับแต่ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาอยู่ในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยเจ้าตัวเพิ่งถูกดร็อปจากทีมชาติอิตาลี ชุดทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์ชาติยุโรป (ยูโร) 2012 รอบคัดเลือกกับ สโลวีเนีย เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากถูกใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมยูโรปา ลีก ที่ แมนฯ ซิตี เจอกับ ดินาโม เคียฟ เนื่องจากถีบยอดอกคู่ต่อสู้
กำลังโหลดความคิดเห็น