xs
xsm
sm
md
lg

"อันเช" ยิ้มสิงห์เก็บชัยสำคัญ "มันโช" อ้างเรือล้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ ปลื้มแข้งสิงห์ทุ่มเท
คาร์โล อันเชล็อตติ ยิ้มออกที่ "สิงห์บลูส์" เชลซี คว้าชัยสำคัญเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้าน โรแบร์โต มันชินี ยอมรับแข้ง "เรือใบสีฟ้า" มีล้าให้เห็นท้ายเกม

เชลซี ยังพยายามต่อลมหายใจลุ้นป้องกันแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี หลังเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไล่บดเอาชนะ แมนฯ ซิตี 2-0 ได้ประตูชัยช่วง 10 นาทีท้ายจาก ดาวิด ลุยซ์ และ รามิเรส ดูโอบราซิเลียน ทำให้ทีมดังแห่งลอนดอนเขยิบรั้งที่ 3 ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูง 9 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งแมตช์ พร้อมกับเขี่ย "เรือใบสีฟ้า" หล่นมาอยู่ที่ 4

ภายหลังการแข่งขัน คาร์โล อันเชล็อตติ ออกมาให้สัมภาษณ์ "เราคู่ควรที่จะเป็นฝ่ายชนะ เราแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่ดี เล่นกันอย่างมีสปิริตและทัศนคติที่เยี่ยม ทำงานกันหนักตลอดทั้ง 90 นาที วันนี้เรายังเล่นเกมรับได้ยอด มีเกมรุกที่ดีขึ้น นี่ถือเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราก็ว่าได้"

ด้าน โรแบร์โต มันชินี กล่าวเช่นกัน "เราเพิ่งลงสนามกันเมื่อสองวันก่อนกับ ดินาโม เคียฟ (ยูโรปา ลีก) ช่วง 20 นาทีสุดท้าย นักเตะของผมจึงมีอาการเหนื่อยล้าให้เห็น ตอนนี้เหลืออีก 8 นัดจะจบฤดูกาล สิ่งสำคัญคือเราต้องฟื้นคืนมาจากอาการบาดเจ็บให้จงได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น