xs
xsm
sm
md
lg

“ลุยซ์” ลั่นเชลซีแซงผีแชมป์พรีเมียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลุยซ์ ขอนำสิงห์บลูส์แซงผีผงาดแชมป์
ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังบราซิเลียน คำรามขอนำ เชลซี ต้นสังกัดแซง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นไปป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถมจะฝ่าด่านคู่ปรับเข้าสู่รอบตัดเชือกศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ให้ได้อีก

เพิ่งโขกประตูเบิกร่องช่วย “สิงห์บลูส์” เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไล่ทุบเอาชนะ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา ทำให้ ดาวิด ลุยซ์ มองไปถึงการนำต้นสังกัดลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีประจำฤดูกาล 2010/11 หลังนำทีมขึ้นมารั้งอันดับ 3 ห่างจากจ่าฝูง แมนฯ ยูไนเต็ด 9 แต้ม แต่มีโปรแกรมในมือมากกว่าหนึ่งนัด

ล่าสุด ลุยซ์ ออกมาให้สัมภาษณ์ “เราต้องการทำทุกสิ่งให้ได้ในฤดูกาลนี้ เชลซี ต้องการไล่กวด แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ได้ในพรีเมียร์ลีก และล้มพวกเขาในแชมเปียนส์ ลีก เรายังเชื่อว่าจะสามารถเป็นแชมป์กันได้ โดยยังมีอีกหลายนัดให้ลงสนามไปลุยกัน”

“ถึงแม้ผมไม่สามารถลงเล่นในแชมเปียนส์ ลีก เนื่องจากติดคัพไท แต่ผมก็ถือเป็นส่วนหนึ่งของทีม มีความสุขที่ได้เห็นเพื่อนๆ ทำผลงานกันได้ดี ส่วนแฟนๆ ผมต้องการตอบแทนพวกเขาด้วยการทำผลงานได้ยอดเยี่ยมที่สุด ผมทำงานหนักอยู่เสมอเพื่อช่วยทีม ที่ผ่านมามันเป็นเรื่องง่ายที่ผมสามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว นั่นก็มาจากความช่วยเหลือของเพื่อนร่วมทีมและกุนซือ (คาร์โล อันเชล็อตติ)” เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ วัย 23 ปี ที่ย้ายจาก เบนฟิกา ในลีกโปรตุกีส มาสู่ลอนดอนเมื่อช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมาทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น