xs
xsm
sm
md
lg

"อันเช" รอบทสรุปดึง "ลุยซ์" ร่วมทัพเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาวิด ลุยซ์ เป้าหมายหนึ่งเดียวของ เชลซี ในเวลานี้ ?
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีเผย ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังของ เบนฟิกา เป็นผู้เล่นเพียงรายเดียวที่ เชลซี กำลังเดินเรื่องเพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทัพ โดยหากไม่สำเร็จก็จะไม่มีการเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะฤดูหนาว



ซึ่ง อันเชล็อตติ กล่าวถึงเรื่องนี้หลังจบเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนท์ ที่บุกไปถล่ม โบลตัน วันเดอเรอร์ส 4-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 24 มกราคมที่ผ่านมาว่า “เขาเป็นผู้เล่นรายเดียวที่เรากำลังพยายามเซ็นสัญญาคว้าตัว แต่ถ้าหากการย้ายทีมไม่เกิดขึ้นก็จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงภายในทีม แม้เขาจะเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่มีฝีเท้าดี แต่เรายังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงใดๆ ได้”

ทั้งนี้ ลุยซ์ วัย 23 ปี สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแผงหลัง แต่ เบนฟิกา ทีมชั้นนำในลีกสูงสุดของโปรตุเกสตั้งค่าตัวดาวเตะทีมชาติบราซิลไว้สูงลิ่วถึง 25.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,275 ล้านบาท) ขณะที่ตลาดนักเตะเดือนมกราคมกำลังจะปิดตัวลงในวันจันทร์หน้า

ขณะเดียวกัน “คาร์เล็ตโต” พูดถึงผลงานของสิงโตน้ำเงินครามในเกมล่าสุดว่า “เราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และตอนนี้ผมคิดว่าเราพร้อมแล้วที่จะกลับมาไล่ล่าแชมป์ แม้การลดช่องว่างคะแนนจะไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เราจะพยายามจนถึงที่สุด ซึ่งสภาพทีมในตอนนี้ถือว่าสมบูรณ์มาก” โดย เชลซี เก็บเพิ่มเป็น 41 คะแนนจาก 23 นัด ยังคงรั้งอันดับ 4 เช่นเดิมเดิม แต่ตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือ 7 แต้ม
อันเชล็อตติ มั่นใจทีมพร้อมไล่บี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
กำลังโหลดความคิดเห็น