xs
xsm
sm
md
lg

"บาโล" ขอโทษโดนแดงโง่ส่งเรือปิ๋วยูโรปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาริโอ บาโลเตลลี หวังผองเพื่อน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอมให้อภัยที่โดนใบแดงโง่ๆ ส่งผลให้ทีมหยุดเส้นทางในศึกลูกหนังยูโรปา ลีก ประจำฤดูกาล 2010/11 ไว้ที่รอบ 16 ทีมสุดท้าย
บาโลเตลลี โดนใบแดงแบบเสียค่าโง่
แม้เปิดซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ เบียดชนะ ดินาโม เคียฟ 1-0 ในนัดที่สองของฟุตบอลยุโรปถ้วยใบเล็ก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่การที่ มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอิตาลีโดนใบแดงไล่ออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 36 ทำให้ขุนพล "เรือใบสีฟ้า" ฮึดไม่ขึ้น สกอร์รวมสองนัดพ่ายทีมดังจากยูเครน 1-2

ซึ่งหลังเกม โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียนออกมาตำหนิ บาโลเตลลี ที่เสียใบแดงโง่ๆ จากการไปยันใส่ โกรัน โปปอฟ กองหลังเคียฟอย่างน่าเกลียด ซึ่งล่าสุดดาวเตะผิวสีรู้สึกสำนึกผิดจึงเอ่ยปากขอโทษทุกฝ่ายแล้ว "ผมเสียใจกับทุกคนด้วยที่ตัวเองโดนไล่ออก และนั่นก็เป็นส่วนสำคัญของเกม จังหวะนั้นบอลลอยอยู่กลางอากาศ ผมต้องการเล่นบอลจึงยกเท้าสูง ผมไม่ได้พยายามเล่นงาน โปปอฟ อย่างไรก็ตาม นั่นเป็นการสกัดที่ไม่ดีเอาเสียเลย""

อย่างไรก็ดี "มันโช" ยังให้อภัยสตาร์วัย 20 ปี และพร้อมส่งลงสนามช่วย แมนฯ ซิตี เยือนถิ่น "สิงห์บลูส์" เชลซี ในบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์นี้ ซึ่ง บาโลเตลลี หวังแก้ตัว "ผมต้องแสดงความสามารถออกมาอีกครั้ง เพราะนั่นเป็นทางดีที่สุดที่จะตอบแทนความไว้วางใจที่กุนซือหรือเจ้าของทีมและแฟนๆ ให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดีนับตั้งแต่ย้ายจากอิตาลีมาที่นี่ ผมหวังว่าทุกคนจะให้อภัย และผมก็ต้องการประสบความสำเร็จกับ แมนฯ ซิตี ให้จงได้"

สำหรับ "เรือใบสีฟ้า" หลังหมดภารกิจในฟุตบอลยุโรป ลูกทีมของ มันชินี ต้องกลับมามุ่งมั่นกับเกมในประเทศ โดยทีมดังแห่งอีสต์แลนด์ ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก มีอยู่ 53 คะแนนจากการเตะ 29 นัด ตามหลัง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง 7 แต้ม ขณะที่โปรแกรมโค้งสุดท้ายเหลืออีก 9 นัด ส่วนในเอฟเอ คัพ แมนฯ ซิตี มีคิวตัดเชือกกับอริร่วมเมืองในวันเสาร์ที่ 16 เมษายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น