xs
xsm
sm
md
lg

"ดัลกลิช" โอเคหงส์ได้แก้ตัว "มันโช" เซ็งเรือบู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคนนี ดัลกลิช พอใจที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกพ่าย สปอร์ติง บรากา ถึงโปรตุเกสแค่ 0-1 ทำให้มีโอกาสแก้ตัวในนัดที่สองของศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ขณะที่ โรแบร์โต มันชินี ออกอาการเซ็งที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ปราชัย ดินาโม เคียฟ 0-2 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ทีมดังของเกาะอังกฤษเสียท่า สปอร์ติง บรากา 0-1 ในศึกลูกหนังยุโรปถ้วยใบเล็กเมื่อคืนวาน โดยเจ้าถิ่นได้ประตูชัยจากจุดโทษของ อลัน ซิลวา ตั้งแต่นาทีที่ 18 หลังจาก โซติริออส คีร์เกียกอส ปราการหลังจอมเก๋า "หงส์แดง" พลาดไปสกัด โฮเซ ดา คอสตา มอสโซโร ล้มลงในเขตโทษ

ภายหลังการแข่งขัน เคนนี ดัลกลิช ออกมาให้สัมภาษณ์ "มันเป็นครึ่งแรกที่ย่ำแย่สำหรับเรา ผมไม่อยากตำหนิติติงจุดโทษที่เกิดขึ้น แต่เราดูดีขึ้นในครึ่งหลัง สร้างความอันตรายให้คู่แข่งได้มากขึ้นเมื่อ แอนดี (คาร์โรลล์) ลงสู่สนาม อย่างไรก็ดี เมื่อพิจารณาจากฟอร์มในครึ่งแรก ต้องบอกว่าน่าพอใจแล้วที่เราบุกมาแพ้แค่ 0-1 ตอนนี้คุณยังไม่รู้หรอกว่าเราได้ผลที่ดีกลับมาหรือไม่ จนกว่าจะถึงเลกที่สองในวันพฤหัสบดีหน้า"

นอกจากนี้ กุนซือคนเก่งชาวสกอตติชยังพูดถึง คาร์โรลล์ หัวหอกตัวความหวังที่ได้โอกาสลงสนามมากขึ้นเป็นลำดับ "เราเล่นได้ดีเมื่อมี แอนดี ลงสนาม ทำให้ทีมมีทางเลือกมากขึ้น เราค่อยๆ ให้โอกาสเขาเล่นมากขึ้นเพื่อให้มั่นใจว่าเขาจะสร้างผลงานได้ดีขึ้นเป็นลำดับต่อไป นี่เขาได้เล่นนานกว่าเมื่อวันอาทิตย์ (เกมแดงเดือดที่ ลิเวอร์พูล ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1) แสดงให้เห็นถึงความฟิตของ แอนดี ที่เพิ่มขึ้นด้วย"

ในส่วนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี อีกหนึ่งทีมจากอังกฤษในศึกยูโรปา ลีก โอกาสเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศยากไม่น้อย เพราะนัดแรกบุกปราชัย ดินาโม เคียฟ ที่ยูเครน 0-2 โดยเจ้าบ้านได้ประตูจาก อังเดร เชฟเชนโก และ โอเล็ก กูเซฟ ทำให้นัดที่สองซึ่งต้องมาเยือน ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ในวันที่ 17 มีนาคมนี้ งานของ เคียฟ ง่ายขึ้นเป็นกอง

หลังเกม โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ชาวอิตาเลียนของ แมนฯ ซิตี กล่าวแต่เพียงสั้นๆ ว่า "นี่เป็นแมตช์ที่ดี เราเล่นกันได้ดีไม่น้อย เพียงแต่ความผิดพลาดสองหนนำมาซึ่งการเสียประตู คุณไม่สามารถทำพลาดได้ในเกมระดับนี้"
คิง เคนนี พอใจหงส์ยังได้แก้ตัว
มันโช เซ็งเรือใบเสียสองประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น