xs
xsm
sm
md
lg

"เซโก" หวังไม่ดับในอังกฤษเหมือนเชว่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอดิน เซโก
เอดิน เซโก กองหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ยกย่อง อังเดร เชฟเชนโก ดาวยิงชาวยูเครน คือฮีโรตลอดกาล แต่หวังว่าจะไม่เดินรอยตามล้มเหลวใน พรีเมียร์ชิป อังกฤษ จากการตีข่าวของ "เดลี เมล"

เซโก ย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก ร่วมทัพ แมนฯซิตี ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) เมื่อตลาดซื้อ-ขายนักตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดหอกวัย 24 ปีออกมากล่าวก่อนเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก บุกรัง ดินาโม เคียฟ คืนวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคมนี้ถึง เชฟเชนโก กองหน้าขวัญใจที่จะได้เผชิญหน้ากันอีกครั้บง

"เชฟเชนโก ยังเป็นนักเตะคนโปรดของผมเสมอ เขาคือไอดอล ผมเคยเจอเขาเมื่อ 2-3 ปีก่อนตอน โวล์ฟสบวร์ก ปะทะกับ เอซี มิลาน เราได้แลกเสื้อกันด้วย" หอกทีมชาติบอสเนีย เผย

เซโก ยิงให้ แมนฯซิตี ไปแล้ว 4 ประตู แต่ไม่ใช่ในศึก พรีเมียร์ชิป ทำให้หวั่นว่าอาจจะเดินตามรอย เชฟเชนโก ที่ย้ายจาก มิลาน มาอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2006 ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) แต่ล้มเหลวไม่เป็นท่า

"เชฟเชนโก เผชิญกับช่วงเวลายากลำบากใน อังกฤษ ทว่าลีกทุกที่ก็มีสไตล์แตกต่างกันและผมก็จะหวังว่าตนเองจะประสบความสำเร็จที่นี่" เซโก ที่เคยคว้าถาดแชมป์ บุนเดสลีกา กับ โวล์ฟสบวร์ก ฤดูกาล 2008-09 ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น