xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เฮหมาป่าสนเซ้ง "โยวาโนวิช"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โยวาโนวิช ครั้งมาเปิดตัวในสีเสื้อหงส์แดง
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้เฮ เมื่อมีรายงานว่า "หมาป่า" โวล์ฟสบวร์ก สโมสรชั้นนำในเวทีบุนเดสลีกา เยอรมนี สนใจเซ้งตัว มิลาน โยวาโนวิช ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดทำการรอบสองภายในเดือนมกราคมนี้

ย้ายจาก สตองดาร์ด ลีแอช ในลีกเบลเยียม มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แบบไม่มีค่าตัว ทว่า มิลาน โยวาโนวิช แทบไม่มีบทบาทในแนวรุก ลิเวอร์พูล ทั้งในยุคของ รอย ฮอดจ์สัน และ เคนนี ดัลกลิช ทำให้มีกระแสว่าบอร์ดบริหาร "หงส์แดง" เตรียมโละกองหน้าชาวเซิร์บออกไปช่วงหน้าหนาวนี้

ล่าสุด "เดอะซัน" สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีประโคมข่าว สตีฟ แม็คคลาเรน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ สนใจทาบ โยวาโนวิช มาเสริมแนวรุก โวล์ฟสบวร์ก โดยแหล่งข่าวเผยว่าค่าตัวของดาวยิงทีมชาติเซอร์เบีย น่าจะอยู่ที่ 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท)

สำหรับ โวล์ฟสบวร์ก กำลังมองหาศูนย์หน้ารายใหม่เข้ามาเสริม หลังยอมปล่อย เอดิน เซโก สตาร์ทีมชาติบอสเนียให้แก่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อแลกกับเงินก้อนโต 27 ล้านปอนด์ (ราว 1.35 พันล้านบาท) ดังนั้น "บิ๊กแม็ค" จึงเหลือเพียง กราฟิเต จอมเก๋าบราซิเลียน และ มาริโอ มานซูคิช ตัวรุกทีมชาติโครเอเชีย ไว้ให้เลือกใช้งานเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น