xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กแม็ค” เชื่อ “เซโก” ไปโลดกับเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซโก ว่าที่ศูนย์หน้าคนใหม่เรือใบ ?
สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือ “หมาป่า” โวล์ฟสบวร์ก เชื่อว่า เอดิน เซโก จะไปได้สวยกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หากได้เข้าคู่ล่าตาข่ายร่วมกับ คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา

“เดอะซัน” สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดี เพิ่งประโคมข่าว แมนฯ ซิตี กำลังจะประสบความสำเร็จในการทุ่มเงิน 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) ในการดึงตัว เอดิน เซโก มาจาก โวล์ฟสบวร์ก สโมสรชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ล่าสุด สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือชาวอังกฤษของ “หมาป่า” ให้สัมภาษณ์ถึงดาวยิงทีมชาติบอสเนีย

แม็คคลาเรน เผยกับ “เดลีย์ มิร์เรอร์” อีกสื่อดังของอังกฤษ “เขาจะเป็นนักเตะในอุดมคติของ แมนฯ ซิตี โดยเฉพาะถ้าได้ยืนเคียงข้าง คาร์ลอส เตเบซ นี่จะเป็นคู่หูที่ทรงประสิทธิภาพและแข็งแกร่งยิ่งนัก ผมปรารถนาให้ เอดิน (เซโก) ไปได้ดี หวังว่าเขาจะเติมฝันของตัวเองให้เต็มได้ เขาเป็นสุดยอดนักเตะ ดังนั้นจึงสะท้อนให้เห็นเป็นค่าตัว”

“สำหรับ เอดิน (เซโก) ตัวใหญ่ แข็งแกร่ง แต่มีความว่องไว และก็มีเทคนิคแพรวพราว เขาเป็นตัวสกอร์ที่สำคัญ สามารถเล่นได้ทั้งเท้าซ้ายและขวา ลูกโหม่งก็เยี่ยม เอดิน จะเป็นการซื้อที่ยอดเยี่ยมสำหรับ แมนฯ ซิตี เขาเป็นเด็กที่ดี แต่คงต้องทำงานให้หนักขึ้นกว่าปัจจุบันเมื่อไปเล่นในพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม ผมเชื่อว่า เขาจะปรับตัวได้อย่างไม่เป็นปัญหา” บิ๊กแม็ค ทิ้งท้ายถึงดาวเตะวัย 24 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น