xs
xsm
sm
md
lg

"เซโก" ถวิลลุยยูซีแอลกับเรือใบสีฟ้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซโก หวังลุยยูซีแอลกับเรือใบสีฟ้า
เอดิน เซโก หัวหอกตัวใหม่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี หวังนำต้นสังกัดลงฟาดเกือกในศึกลูกหนังยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ให้ได้ในฤดูกาลหน้า โดยพร้อมพาทีมทำผลงานให้ดีในครึ่งฤดูกาลหลังของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนฯ ซิตี ยอมที่จะจ่ายเงิน 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.35 พันล้านบาท) ให้แก่ "หมาป่า" โวล์ฟสบวร์ก ในเวทีบุนเดสลีกา เยอรมนี เพื่อแลกกับ เอดิน เซโก โดยดาวเตะบอสเนียนเดินทางมาถึงอังกฤษตั้งแต่เมื่อวันพฤหัสบดี และก็ผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เซโก ได้จรดปากกากับ "เรือใบสีฟ้า" เชื่อว่าจะได้รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 1.2 แสนปอนด์ (ราว 6 ล้านบาท) เป็นเวลา 4 ปีครึ่ง หลังได้รับใบอนุญาตทำงาน (เวิร์ค เพอร์มิต) ในอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งสตาร์วัย 24 ปี ประกาศพร้อมพิสูจน์ตัวเองกับต้นสังกัดใหม่ "หลังจากเคยลุยแชมเปียนส์ ลีก กับ โวล์ฟสบวร์ก เมื่อสองปีก่อน ผมก็ไม่อยากลดมาตรฐานของตัวเองอีกเลย ผมต้องการทดสอบตัวเองกับเกมที่สุดยอด ผมหวังว่าจะสามารถทำมันได้กับ แมนฯ ซิตี"

สำหรับ เซโก ทะลวงตาข่ายให้ โวล์ฟสบวร์ก 66 ประตู ในการลงเตะ 111 นัดในบุนเดสลีกา โดยก่อนตัดสินใจโยกมายังถิ่นอีสต์แลนด์ ศูนย์หน้าทีมชาติบอสเนีย ได้รับความสนใจจาก "ม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรดังแห่งเซเรีย อา อิตาลี ซึ่งทันทีที่อกหักจาก เซโก ยอดทีมแห่งตูรินได้ไปเซ็นสัญญาคว้า ลูกา โทนี ตัวเก๋าทีมชาติอิตาลีมาเสริมคมเป็นที่เรียบร้อย หลังจากทั้ง วินเชนโซ ยาควินตา กับ ฟาบิโอ กวายาเรลลา ประสบปัญหาบาดเจ็บไป
กำลังโหลดความคิดเห็น