xs
xsm
sm
md
lg

เซโกได้เบอร์ 10 ลั่นล่าถ้วยกับเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซโก รับเสื้อหมายเลข 10 จาก โรแบร์โต มันชินี กุนซือเรือใบ
เอดิน เซโก ดาวยิงทีมชาติบอสเนียเปิดตัวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี อย่างเป็นทางการโดยรับเสื้อหมายเลข 10 เมื่อวันอังคารที่ 11 มกราคม พร้อมทั้งประกาศเป้าหมายเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรในการไล่ล่าความสำเร็จ


หัวหอกวัย 24 ปี ย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี มาร่วมทัพ “เรือใบสีฟ้า” ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,296 ล้านบาท) เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยล่าสุด เซโก ให้สัมภาษณ์ในการเปิดตัวว่า “ผมดีใจมากที่ได้มาอยู่กับสโมสรใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่มีความทะเยอทะยานสูง”

“ตัวผมเองก็เป็นผู้เล่นที่มีความทะเยอทะยานสูงเช่นกันและผมเชื่อว่าเราจะประสบความสำเร็จมากมายร่วมกัน ผมอยากบอกว่านี่คือทีมชั้นยอดภายใต้การคุมทีมโดยโค้ชชั้นเยี่ยม แม้ผมจะมีความสุขกับ โวล์ฟสบวร์ก ตลอด 3 ปีครึ่งโดยได้แชมป์ลีกครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร แต่ผมต้องการความเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งใหม่ที่ดีกว่า และนั่นคือเหตุผลที่ผมมาที่นี่”

พร้อมกันนี้ ศูนย์หน้าร่างโย่งยังพูดถึงความเป็นอริร่วมเมืองระหว่าง แมนฯ ซิตี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า “ผมได้ยินหลายสิ่งหลายอย่างเกี่ยวกับแฟนบอลว่าคนส่วนใหญ่ในเมืองแมนเชสเตอร์เป็นแฟนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี แม้ผมจะยังรู้เรื่องความเป็นคู่รักคู่แค้นของทั้งสองทีมไม่มากนัก แต่ก็ได้ยินมาว่าดาร์บีแมตช์เมืองแมนเชสเตอร์เป็นเกมที่มีความหมายอย่างยิ่ง”

ขณะเดียวกัน โรแบร์โต มันชินี กุนซือเรือใบสีฟ้ายังเปิดเผยว่า เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายอดีตทีมชาติอังกฤษเดินทางไปกรุงลอนดอน เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก่อนเซ็นสัญญาแบบยืมตัว โดย บริดจ์ ลงเล่นให้ทีมดังย่านอีสต์แลนด์ส 57 นัดนับตั้งแต่ย้ายจาก เชลซี ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 576 ล้านบาท) เมื่อ 2 ปีก่อน
เวย์น บริดจ์ เตรียมซบขุนค้อนแบบยืมตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น