xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบยัน "ซานตา" จ่อคืนกุหลาบ-โละ "ไรท์จิ๋ว"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานตา ครูซ เตรียมคืนรัง แบล็คเบิร์น
โรแบร์โต มันชินี กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยันว่าเตรียมโละ โรเก ซานตา ครูซ หัวหอกทีมชาติปารากวัย โดยมีทีมเก่าอย่าง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส พร้อมอ้าแขนรับ รวมถึง ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกร่างเล็กที่มีหลายทีมสนใจ

หลังจากทุ่มเงิน 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,296 ล้านบาท) คว้าตัว เอดิน เซโก ดาวยิงทีมชาติบอสเนียมาจาก โวล์ฟสบวร์ก ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” มีแผนปล่อยตัวนักเตะที่ไม่ค่อยได้ลงสนามออกไป ซึ่ง เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายอดีตทีมชาติอังกฤษเป็นรายแรกที่ถูกปล่อยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้

ล่าสุด มันชินี ออกมาเปิดเผยว่า “ทั้ง โรเก และ ฌอน ต่างก็อยู่ในสถานการณ์เดียวกัน โดย โรเก คาดว่าจะกลับไปยัง แบล็คเบิร์น เนื่องจากผู้เล่นทุกคนต่างก็อยากลงเล่นสม่ำเสมอ ซึ่งรวมถึง โรเก และ ฌอน หากโอกาสที่พวกเขาจะได้ลงเล่นมาถึงก็คงเป็นเรื่องดีสำหรับพวกเขา และผมหวังว่าสำหรับ โรเก จะลงเอยภายใน 1-2 วันนี้”

สำหรับในรายของ ไรท์-ฟิลลิปส์ มีรายงานว่าตกเป็นเป้าหมายของ เบอร์มิงแฮม ซิตี, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ฟูแลม ซึ่งมีอดีตเจ้านายอย่าง มาร์ค ฮิวจ์ส คุมทัพอยู่

ส่วนกรณีของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าชาวโตโก ที่มีข่าวว่า รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน รวมถึง ลิเวอร์พูล, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ แอสตัน วิลลา ให้ความสนใจ มันโช ชี้แจงว่า “เราต้องรอดูอาการบาดเจ็บเข่าของ มาริโอ บาโลเตลลี บางที มานู อาจย้ายทีม แต่เรายังมีเวลา 20 วันในการตัดสินใจ หากเราเสียผู้เล่นไป 3-4 คน เราอาจจะเหลือผู้เล่นไม่พอสำหรับใช้งานในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น