xs
xsm
sm
md
lg

"แกรนท์" มึนข่าวถูกปลดทั้งที่ค้อนฟอร์มดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัฟราม แกรนท์ ทำงานท่ามกลางข่าวลือเกี่ยวกับอนาคต
อัฟราม แกรนท์ กุนซือเวสต์แฮม ยูไนเต็ด รู้สึกงงกับข่าวลือที่ว่าเตรียมถูกปลดออกจากตำแหน่งซึ่งมีอย่างต่อเนื่อง ทั้งที่ทีมทำผลงานได้ดีโดยล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ เบอร์มิงแฮม ซิตี 2-1 ในศึกคาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา

“ขุนค้อน” เล่น 10 คนในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย หลังจาก วิคเตอร์ โอบินนา กองหน้าชาวไนจีเรียโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 58 แต่มาได้ คาร์ลตัน โคล หัวหอกตัวสำรองเป็นฮีโร่ยิงประตูชัยด้วยการแปบอลผ่าน เบน ฟอสเตอร์ นายทวาร “ลูกโลก” ที่พลาดท่าปล่อยให้บอลลอดขาเข้าประตู ทำให้ เดอะ แฮมเมอร์ส กุมความได้เปรียบก่อนออกไปเยือนที่สนามเซนต์ แอนดรูว์ส ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

หลังจบเกม แกรนท์ กล่าวถึงสถานการณ์ที่ตนตกเป็นข่าวว่าเตรียมพ้นจากเก้าอี้ในถิ่นอัพตัน ปาร์ค ว่า “วูล์ฟแฮมป์ตัน, วีแกน, ฟูแลม, เวสต์บรอมวิช, เบอร์มิงแฮม ที่มีแต้มเหนือเรา1-2 คะแนนยังไม่มีข่าวทำนองนี้ออกมา มีเพียงแค่เราที่ต้องต่อสู้ท่ามกลางข่าวลือเหล่านี้ ซึ่งตัวผมไม่อยากคิดถึงเรื่องอื่นนอกจากพาทีมดิ้นรนต่อไปเท่านั้น”

ทั้งนี้ เวสต์แฮม มีผลงานดีในระยะหลังโดยเก็บชัยชนะได้ 4 ใน 7 เกมหลังสุด รวมทั้งเอาชนะ บาร์นสลีย์ 2-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม จากการที่ยังจมอยู่ท้ายตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเก็บได้ 20 คะแนนจาก 22 นัด ทำให้มีรายงานว่าบอร์ดบริหารขุนค้อนเตรียมถกอนาคตของผู้จัดการทีมชาวอิสราเอลในวันพุธที่ 12 มกราคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น