xs
xsm
sm
md
lg

ค้อนเล็ง "โอนีลล์-บิ๊กโซล" ช่วยหนีตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน โอนีลล์
เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด เล็งทาบ มาร์ติน โอนีลล์ คุมทัพเพื่อลุ้นหนีตกชั้นต่อจาก อัฟราม แกรนท์ พร้อมกับมีข่าวว่าจ่อคว้า โซล แคมป์เบลล์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ หวังว่าประสบการณ์จะช่วยบัญชาเกมรับได้อย่างเหนียวแน่น จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

เวสต์ แฮม ยังสลัดตำแหน่งบ๊วยของศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ไม่หลุด แม้ผลงานจะกระเตื้อง 5 นัดหลังสุดชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 นัด รวมถึงศึก คาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ก็กุมความได้เปรียบเหนือ เบอร์มิงแฮม ซิตี 2-1 อย่างไรก็ตามบอร์ดบริหารถิ่น อัพตัน ปาร์ค จะชี้ชะตา แกรนท์ กุนซือชาวอิสราเอล เกมลีกวันเสาร์ที่ 15 มกราคมนี้จะรับการมาเยือนของ อาร์เซนอล ในศึกลอนดอนดาร์บีแมตช์

โอนีลล์ กลายเป็นเต็งจ๋าที่จะเข้ามาคุมทัพ เวสต์ แฮม แทน แกรนท์ หลังจากลาออกจากตำแหน่งกุนซือ แอสตัน วิลลา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่วนตัวเลือกอันดับ 2 ก็คือ แซม อัลลาไดซ์ ที่ถูก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ตะเพิดเมื่อปลายปีที่แล้ว

นอกจากนี้ความเคลื่อนไหวในถิ่น อัพตัน ปาร์ค เมื่อได้ตัว เวย์น บริดจ์ อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี แบบยืมตัว โดยพร้อมประเดิมสนามพบกับ อาร์เซนอล วันเสาร์ที่จะถึงนี้ทันที นอกจากนี้ทีมยังเล็งคว้า แคมป์เบลล์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 36 ปีของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาอุดหลังบ้านอีกราย อย่างไรก็ตาม "บิ๊กโซล" อยากได้สัญญาระยะยาวมากกว่า 6 เดือน
โซล แคมป์เบลล์
กำลังโหลดความคิดเห็น