xs
xsm
sm
md
lg

ซิตีเปิดตัวศุกร์นี้หลัง "เซโก" ผ่านตรวจร่างกาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซโก เตรียมเปิดตัวกับแมนฯ ซิตี ศุกร์นี้
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมเปิดตัว เอดิน เซโก ในวันศุกร์ที่ 7 มกราคมนี้ หลังกองหน้าบอสเนียนผ่านการตรวจร่างกายกับทีมมหาเศรษฐีแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เป็นข่าวว่าเดินทางมายังประเทศอังกฤษเมื่อวันก่อน ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ม.ค. "แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์" สื่อท้องถิ่นรายงานว่า เอดิน เซโก ผ่านการตรวจร่างกายกับ แมนฯ ซิตี แล้ว โดยเตรียมเซ็นสัญญามาค้าแข้งในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ อย่างเป็นทางการช่วงปลายสัปดาห์นี้

โดย แมนฯ ซิตี ตกลงที่จะจ่ายค่าตัวศูนย์หน้าสตาร์ทีมชาติบอสเนีย แก่ทาง "หมาป่า" โวล์ฟสบวร์ก ต้นสังกัด (เก่า) ในเวทีบุนเดสลีกา เยอรมนี เป็นเงิน 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.35 พันล้านบาท) เบื้องต้นมีรายงานว่า ดาวเตะวัย 24 ปี จะได้ค่าเหนื่อยกับสโมสรดังแห่งอีสต์แลนด์สูงถึงสัปดาห์ละ 1.2 แสนปอนด์ (ราว 6 ล้านบาท) เลยทีเดียว

สำหรับ เซโก ถือเป็นจิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายในเกมรุกที่ โรแบร์โต มันชินี กุนซือคนหนุ่มชาวอิตาเลียน ต้องการมาเสริมทัพเพื่อเบียดแย่งแชมป์กับ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง รวมถึง อาร์เซนอล และ เชลซี โดยศูนย์หน้าร่างโย่งมีสิทธิประเดิมสนามให้ต้นสังกัดใหม่นัดที่ แมนฯ ซิตี จะไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี ในรอบ 3 ศึกเอฟเอ คัพ คืนวันอาทิตย์ที่ 9 ม.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น