xs
xsm
sm
md
lg

สื่อตี “เซโก” บินตรวจร่างกายกับเรือใบแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซโก เตรียมสวมยูนิฟอร์ม เรือใบสีฟ้า
“สกาย สปอร์ตส” สื่อดังเมืองผู้ดีตีข่าว เอดิน เซโก ดาวยิงชาวบอสเนียน บินมาถึงยังประเทศอังกฤษแล้ว ในวันพุธที่ 5 มกราคมนี้ เพื่อทำการตรวจร่างกายกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ว่าที่ต้นสังกัดใหม่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เป็นข่าวมาได้พักใหญ่ว่า แมนฯ ซิตี ยอมจ่ายเงิน 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.35 พันล้านบาท) ให้แก่ “หมาป่า” โวล์ฟสบวร์ก ทีมในบุนเดสลีกา เยอรมนี เพื่อคว้าตัว เอดิน เซโก มาเสริมคม ล่าสุด มีรายงานว่าหัวหอกวัย 24 ปี เดินทางจากประเทศสเปน (โวล์ฟสบวร์ก ไปเก็บตัวซ้อมที่นั่นช่วงเบรกหนีหนาว) มาถึงอังกฤษในวันนี้ เพื่อทำการตรวจร่างกายก่อนเซ็นสัญญามาค้าแข้งในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์

ถ้าทุกอย่างเรียบร้อย คาดว่า เซโก จะเซ็นสัญญาสวมยูนิฟอร์ม “เรือใบ” รับค่าจ้างสัปดาห์ละ 1.2 แสนปอนด์ (ราว 6 ล้านบาท) และมีโอกาสมากทีเดียวที่ โรแบร์โต มันชินี กุนซือคนหนุ่มชาวอิตาเลียนจะให้ศูนย์หน้าทีมชาติบอสเนีย ประเดิมลุยศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 ไปเยือน “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี ในวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมนี้

สำหรับ เซโก ได้รับการยกย่องว่าเป็นดาวยิงที่ครบเครื่องคนหนึ่ง โดย สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือชาวอังกฤษของ โวล์ฟสบวร์ก เคยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ทำนองว่า ลูกศิษย์ของตนจะเป็นกุญแจสำคัญในการนำ แมนฯ ซิตี เบียดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยพรสวรรค์ที่เต็มเปี่ยม เล่นบอลได้ทั้งสองเท้า แถมมีลูกกลางอากาศที่เยี่ยมไม่แพ้กัน
กำลังโหลดความคิดเห็น