xs
xsm
sm
md
lg

ซิตีเฮอุทธรณ์โทษ "ซาบาเลตา" สำเร็จ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาบาเลตา ไม่ต้องโดนแบน
แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมกระเป๋าหนักแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถใช้งาน ปาโบล ซาบาเลตา นัดเยือน เลสเตอร์ ซิตี ในศึกเอฟเอ คัพ รอบสาม สุดสัปดาห์นี้ หลังอุทธรณ์โทษใบแดงได้สำเร็จ

ปาโบล ซาบาเลตา โดนใบแดงไล่ออกเช่นเดียวกับ บาการี ซานญา หลังทั้งคู่มีปัญหากระทบกระทั่งกันช่วงท้ายเกมพรีเมียร์ลีกที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี บุกเสมอ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล 0-0 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี พิจารณาดูแล้วเห็นว่ากองหลังอาร์เจนไตน์ ไม่น่าจะโดนตะเพิด เนื่องจากเป็นทาง ซานญา ที่ไถศีรษะมาที่หน้าผากแข้งของพวกเขามากกว่า จึงตัดสินใจอุทธรณ์โทษดังกล่าว

ซึ่งล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 7 มกราคม คณะกรรมการด้านวินัยของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ตัดสินใจยกเลิกโทษแบน ซาบาเลตา จำนวน 3 นัด หลังพิจารณาภาพเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง ทำให้กองหลังวัย 25 ปี สามารถลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี ได้ตามปกติ

นั่นหมายความว่ามีโอกาสที่ โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียนจะเลือกใช้บริการ ซาบาเลตา เกมเยือน "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 คืนวันอาทิตย์ที่ 9 ม.ค.นี้ เช่นเดียวกับศึกพรีเมียร์ลีกที่จะเจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ แอสตัน วิลลา ต่อไป ขณะที่ทางฝ่าย อาร์เซนอล มีรายงานตัดสินใจที่จะอุทธรณ์โทษแบนของ ซานญา เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น