xs
xsm
sm
md
lg

"สเวน" โต้ลือเลสเตอร์ขอยืม "อองรี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลสเตอร์โต้ข่าวจ้องยืม อองรี ช่วงสั้นๆ
สเวน-โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี ออกมาโต้กระแสข่าวลือที่ว่าทีมดังในเดอะแชมเปียนชิป อังกฤษ สนใจจะยืมตัว เธียรี อองรี กองหน้าตัวเก๋าชาวฝรั่งเศสมาจาก นิวยอร์ก เรดบูลล์ ยักษ์ใหญ่แห่งเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) สหรัฐอเมริกา

ช่วงปิดฤดูกาลของลีกลูกหนังอาชีพแดนมะกันทำให้ เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ แอลเอ แกแล็กซี เดินทางกลับมายังประเทศอังกฤษเพื่อร่วมฝึกซ้อมกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จากนั้น เธียรี อองรี ก็เจริญรอยตามขอต้นสังกัดเก่าอย่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ในการมาเร่งฟิต ก่อนกลับไปตะลุยเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ซีซันใหม่ที่จะเปิดฉากอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 มีนาคมนี้

อย่างไรก็ดี มีกระแสข่าวออกมาว่า เลสเตอร์ ซิตี สนใจที่จะดึง อองรี มาสู่ถิ่นวอล์คเกอร์ สเตเดียม ในรูปแบบการยืมตัวไปถึงเดือนกุมภาพันธ์ ทว่าล่าสุด สเวน-โกรัน อีริคส์สัน ตอกกลับรายงานดังกล่าวแล้ว หลังไม่สามารถนำ "สุนัขจิ้งจอก" ทะลุเข้าสู่รอบ 4 เอฟเอ คัพ จากการบุกพ่าย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-4 ในนัดรีเพลย์ของรอบ 3 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีดิช เผยว่า "มันไม่เป็นความจริงที่ผมได้ทาบทาม อองรี มาเล่นที่นี่ บางครั้งคุณมักได้ยินข่าวลือต่างๆ นานา ซึ่งหาความจริงได้น้อยมาก อย่างไรก็ตาม ผมเคยถามไถ่ไปยัง ฮันส์ บัคเค ผู้จัดการทีม นิวยอร์ก เรดบูลล์ ก่อนคริสต์มาสว่าพอจะมีนักเตะฝีเท้าดีให้ เลสเตอร์ ยืมตัวในระยะเวลา 2 เดือนบ้างหรือไม่ ซึ่งเขาก็ตอบมาว่าไม่มี ส่วนกรณีของ อองรี ผมยังไม่ได้คุยกับเจ้าตัวหรือเอเยนต์ส่วนตัวของเขาด้วยซ้ำ"
กำลังโหลดความคิดเห็น