xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา!! เลสเตอร์สนยืม "อองรี" ล่าสกอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อองรี อยู่ในช่วงมาเรียกความฟิตกับปืนใหญ่
"สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี ทีมดังในเดอะแชมเปียนชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวสนใจยืมตัว เธียรี อองรี มาล่าสกอร์ให้ในช่วงที่ นิวยอร์ก เรดบูลล์ ต้นสังกัดของอดีตหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ยังไม่เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ของศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) สหรัฐอเมริกา

การที่ศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ยังอยู่ในช่วงปิดฤดูกาล กว่าจะเปิดซีซันใหม่ต้องรอถึงเดือนมีนาคม ทำให้ซูเปอร์สตาร์อย่าง เดวิด เบ็คแฮม และ เธียรี อองรี หอบกระเป๋าคืนสู่แผ่นดินอังกฤษ เพื่อลงฝึกซ้อมเรียกความฟิตกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล สองยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีกตามลำดับ

โดยก่อนหน้านี้ เลสเตอร์ ซิตี สนใจทาบทาม เบ็คแฮม มาเล่นในถิ่นวอล์คเกอร์ สเตเดียม ในรูปแบบการยืมตัว แต่ก็ผิดหวังไป อย่างไรก็ดีล่าสุด "เลสเตอร์ เมอร์คิวรี" สื่อท้องถิ่นรายงานว่า สเวน-โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีดิชมีแผนเจรจาดึง อองรี มาสวมยูนิฟอร์ม "สุนัขจิ้งจอก" แบบยืมตัวก่อนปล่อยกลับสหรัฐฯ เพื่อร่วมซ้อมกับ เรดบูลล์ ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์

สำหรับ อองรี ลงสนาม 11 นัด ให้เรดบูลล์ ทำได้ 2 ประตู พาทีมเข้าเพลย์ออฟกับฤดูกาลแรกในการย่ำเมืองลุงแซม ทว่าการที่ซีซันใหม่มีคิวเปิดฉากกันในวันที่ 19 มีนาคม ทำให้ดาวเตะวัย 33 ปี ขอเลือกมาเรียกความฟิตกับต้นสังกัดเก่าอย่าง อาร์เซนอล ในมหานครลอนดอน

ในส่วนของ เลสเตอร์ เพิ่งประสบความสำเร็จกับการคว้า ยาคูบู อเย็กเบนี มาจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในรูปแบบการยืมตัว โดยบอร์ดบริหารชาวไทยตระกูล "รักศรีอักษร" ยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้หัวหอกทีมชาติไนจีเรียเต็มจำนวนถึงสัปดาห์ละ 45,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.25 ล้านบาท) เลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น