xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" ชี้เชลซียังไม่หมดลุ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต มันชินี กุนซือ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี
โรแบร์โต มันชินี กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมายอมรับว่า ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยังไม่หมดโอกาสในการลุ้นแชมป์ พร้อมกับชี้ว่าหากสามารถกลับคืนฟอร์มเก่งได้อย่างต่อเนื่องเมื่อไรจะสร้างความกดดันให้กับกลุ่มผู้นำทันที นอกจากนั้นยังได้กล่าวต่อไปว่า การขาด มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าเจ้าปัญหา ส่งผลกระทบในแนวรุกไม่น้อย จากการรายงานของ "เอพี"

ทั้งนี้ "เรือใบสีฟ้า" รั้งอันดับ 2 ในศึกพรีเมียร์ ชิป อังกฤษ โดยลงแข่งขัน 23 นัด มี 45 แต้ม เท่ากับจ่าฝูง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แข่ง 21 นัด มี 45 แต้ม แต่จำนวนลูกได้เสียตกเป็นรอง ขณะที่ "สิงห์บลูห์" แชมป์เก่า รั้งอยู่อันดับ 4 ของตาราง แข่ง 22 นัด มี 38 แต้ม ตามหลังผู้นำอยู่ 7 แต้ม

โดย กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 46 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอพี" ว่า "หลังจากที่ยูไนเต็ดทำได้เพียงแค่เสมอกับ ท็อตแนมฯ ทำให้เชลซีมีโอกาสกลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้ง การตามหลัง 7 แต้มสำหรับทีมใหญ่ ถือว่ายังใช้คำว่าปลอดภัยไม่ได้ และเมื่อไหร่ที่ทีมของ อันเชล็อตติ กลับมาคืนสู่ฟอร์มที่แท้จริงได้ โอกาสที่เบียดกันในช่วงท้ายฤดูกาลจะเข้มข้นมากกว่าที่เป็นอยู่อย่างแน่นอน"

นอกจากนั้น มันชินี ยังได้กล่าวถึง มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกวัย 20 ปี ทีมชาติอิตาลี ที่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่า ด้วยว่า "ผลงานของ มาริโอ จากการลงสนาม 11 นัด ทำได้ 8 ประตู ถือว่าเป็นสถิติที่ยอดเยี่ยม การขาดเขาไปในแนวรุกสร้างปัญหาให้กับทีมได้ไม่น้อย เพราะ จากฟอร์มล่าสุดของเขาก็ช่วยทีมได้มาก แน่นอนว่าเราภาวนาให้เขากลับมาลงสนามให้ได้อีกครั้งเร็วที่สุด"
มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าเจ้าปัญหา
กำลังโหลดความคิดเห็น