xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบโล่ง "บาโล" ไม่ต้องผ่าเข่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโล ลุ้นหายทันแมนเชสเตอร์ดาร์บี
แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงคราวโล่งอก เมื่อ มาริโอ บาโลเตลลี ไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่า จากการเปิดเผยของเอเยนต์ส่วนตัวของศูนย์หน้าตัวเก่งชาวอิตาลี

กองหน้าแบดบอยวัย 20 ปี บาดเจ็บบริเวณดังกล่าวหนแรกในช่วงแรกที่ลงสนามให้กับ “เรือใบสีฟ้า” เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุดมีอันต้องพักรักษาตัวอีกครั้งประมาณ 4 สัปดาห์ สร้างความกังวลใจให้กับกุนซือ โรแบร์โต มันชินี ว่าอาจจะหายไม่ทันลงทำศึกดาร์บีแมตช์ที่จะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้

อย่างไรก็ตาม มิโน ราโยลา ตัวแทนของ บาโลเตลลี เปิดเผยผ่านทาง สกาย อิตาเลีย สื่ออิตาเลียนว่า “ณ เวลานี้ เราสามารถตัดเรื่องการผ่าตัดออกไปได้เลย โดยเรากำลังเข้ารับการสแกนอย่างละเอียด จากนั้นจึงค่อยพักเพื่อให้ร่างกายฟื้นตัว”

พร้อมกันนี้ ราโยลา ยังปฏิเสธข่าวลือว่า บาโลเตลลี เตรียมย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน ไม่ว่าจะเป็นในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมหรือช่วงซัมเมอร์ก็ตาม “แนวรุก 3 ประสานอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, อันโตนิโอ คาสซาโน และ บาโลเตลลี ในตอนนี้เป็นเพียงแค่ความฝันเท่านั้น เพราะ มาริโอ กำลังมีความสุขกับ ซิตี และผมก็คิดว่าเขาจะอยู่ที่อีสต์แลนด์สต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น