xs
xsm
sm
md
lg

ลาซามพ์ไม่แปลกใจเรือใบเป็นข่าวล่า "คาสซา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาสซาโน เป้าหมายเรือใบ ?
เบปเป มาร็อตตา ผู้จัดการทั่วไป ซามพ์โดเรีย แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ไม่แปลกใจที่มีกระแสข่าวออกมาว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี สนใจดึงตัว อันโตนิโอ คาสซาโน ไปล่าตาข่ายในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โรแบร์โต มันชินี เข้ามารับหน้าที่คุมบังเหียน แมนฯ ซิตี แทนที่ มาร์ค ฮิวจ์ส ที่โดนปลดจากตำแหน่งไป โดยกุนซือชาวอิตาเลียน ตกเป็นข่าวอยากดึงนักเตะในเซเรีย อา มาเสริมแกร่งในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ก่อนหน้านั้นมีชื่อของ จอร์โจ คิเอลลินี (ยูเวนตุส), ดักลาส ไมคอน และ มาริโอ บาโลเตลลี สองดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน เข้ามาเกี่ยวโยง

ทว่าล่าสุด "เรือใบสีฟ้า" เป็นข่าวอยากได้ อันโตนิโอ คาสซาโน มาร่วมงาน ซึ่งเรื่องนี้ เบปเป มาร็อตตา ผู้จัดการทั่วไป "ลาซามพ์" ออกมาเผยผ่าน "กัลโชเมอร์คาโต" สื่อแดนมะกะโรนี "ยังไม่มีการติดต่อใดๆ เข้ามายังเรา อย่างไรก็ตาม เราต่างรู้ดีว่า มันชินี ชื่นชมในตัว คาสซาโน แต่ ณ ปัจจุบันยังไม่มีข้อเสนอใดถูกส่งเข้ามาจริงๆ"

สำหรับ คาสซาโน หลังจากไม่ประสบความสำเร็จในการโยกไปเล่นต่างแดนกับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ก็กลับมาแจ้งเกิดในวงการลูกหนังอิตาเลียนอีกครั้งกับ ซามพ์โดเรีย โดยประสานงานเข้าคู่กับ จามเปาโล ปาสซินี เป็นอย่างดี ทว่า มาร์เซลโล ลิปปี ยังเมินที่จะดึงตัว "ปีเตอร์แพน" คาสซาโน กลับไปติดทีมชาติอิตาลี ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้
กำลังโหลดความคิดเห็น