xs
xsm
sm
md
lg

"โด้" เตือน "มาริโอ" พูดให้น้อยหน่อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ออกโรงเตือน มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติอิตาลี ให้พูดน้อยๆ หน่อย พร้อมกับเรียนรู้ที่จะรับฟังผู้อื่นมากขึ้น

มาริโอ บาโลเตลลี ได้รับการยกย่องว่ามีพรสวรรค์ด้านฟุตบอลที่สูงล้ำ แต่ด้วยทัศนคติในสนามและพฤติกรรมนอกสนามที่ไม่เข้าที ทำให้ดาวยิงเชื้อสายกานา ไม่สามารถแจ้งเกิดกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี ได้อย่างเต็มตัว จึงต้องเก็บสัมภาระย้ายมาเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมกระเป๋าหนักแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ล่าสุด บาโลเตลลี หาญกล้าออกโรงแขวะ โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมโวชาวโปรตุกีสของ รีล มาดริด หัดรู้จักเคารพคนอื่นในการให้สัมภาษณ์ ทำให้ คริสเตียโน โรนัลโด ต้องออกโรงป้องนายจากการเผยกับ "กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต" สื่อดังแดนมะกะโรนี

โรนัลโด กล่าวเตือนรุ่นน้อง "บาโลเตลลี นะหรือ เขาเป็นยอดนักเตะคนหนึ่ง แต่เขาควรจะพูดอะไรให้น้อยๆ หน่อย และคิดถึงการเล่นฟุตบอลให้มากขึ้น การค้าแข้งในอังกฤษ คุณจะได้เรียนรู้ถ้ารู้จักที่จะรับฟังผู้อื่น"

"ในพรีเมียร์ลีก ถ้าคุณต้องการเรียนรู้ในการเป็นสุดยอดนักเตะ คุณก็ต้องฟังคนอื่นด้วย ผมหวังว่าเขาจะทำมันได้ แต่วันนี้ บาโลเตลลี ทำอย่างอื่นมากกว่าสิ่งที่อยู่ข้างหน้า นั่นคือความเป็นมืออาชีพ ซึ่งมันดูไม่ค่อยถูกต้องนัก" อดีตปีกตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ตบท้าย
โด้ ขอเตือนรุ่นน้องด้วยความหวังดี
บาโลเตลลี ช่วงหลังออกมาคุยโวหลายเรื่อง
กำลังโหลดความคิดเห็น