xs
xsm
sm
md
lg

"มาริโอ" โวแนวรุกเรือเจ๋งกว่าบาร์ซา-ชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาริโอ กล้าพูดแนวรุกซิตีเจ๋งสุด
มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอิตาลี ออกโรงโวตอนนี้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ถือว่ามีแนวรุกเจ๋งที่สุดในโลก เหนือกว่าทั้ง บาร์เซโลนา และ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด สองยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน เสียอีก

แมนฯ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิบัติการเติมความคมเพื่อสู้ศึกครึ่งฤดูกาลหลัง ด้วยการทุ่มเงิน 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.35 พันล้านบาท) กระชาก เอดิน เซโก หัวหอกทีมชาติบอสเนียมาจาก "หมาป่า" โวล์ฟสบวร์ก ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี

จากการได้ เซโก มาผนึกกำลังในแนวรุกร่วมกับ คาร์ลอส เตเบซ ทำให้ มาริโอ บาโลเตลลี ประกาศกร้าวผ่าน "เอ็กซตรา ไทม์" สื่อแห่งหนึ่งทำนองว่าตอนนี้ แมนฯ ซิตี จะมีเกมบุกสุดคม "เกมบุกที่มีตัวผม รวมถึง เตเบซ และ เซโก ถือว่ายอดเยี่ยมที่สุดในโลก เราแข็งแกร่งและดีกว่าทั้ง บาร์เซโลนา กับ รีล มาดริด"

นอกจากนี้ดาวเตะผิวสีวัย 20 ปี ไม่ลืมแขวะไปยัง เวย์น รูนีย์ กองหน้า "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง "เขาเป็นนักเตะชั้นดี แต่ไม่ได้เจ๋งที่สุดในเมืองแมนเชสเตอร์ ส่วนเรื่องที่แฟนๆ ยูไนเต็ด จะด่าผมหรือไม่ ผมคิดว่าไม่น่าจะ เมื่อเจอผมตามท้องถนน พวกเขาอาจพูดว่า มาริโอ คุณมาอยู่กับเราเถิด อย่างไรก็ตาม ผมมีความฝันที่จะล้ม แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะผมรู้ว่าแฟนๆ ซิตี รักผมแค่ไหน พวกเขาทำให้ผมรู้สึกดีเป็นอย่างยิ่ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น