xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช่" มั่นใจได้ "เซโก" ร่วมก๊วนสัปดาห์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซโก ใกล้ย้ายมาล่าตาข่ายให้ แมนฯ ซิตี
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยันว่า "เรือใบสีฟ้า" สามารถตกลงค่าตัวของ เอดิน เซโก กับทาง โวล์ฟสบวร์ก ต้นสังกัดของนักเตะเรียบร้อยแล้ว และมั่นใจว่าการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นอีสต์แลนด์ของกองหน้าชาวบอสเนียจะเสร็จสมบูรณ์ภายในสัปดาห์นี้

สื่อเมืองผู้ดีต่างรายงานว่า แมนฯ ซิตี สามารถทำข้อตกลงกับ โวล์ฟสบวร์ก สำหรับค่าตัวของ เซโก ซึ่งคาดว่าอยู่ที่ 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.3 พันล้านบาท) แต่ยังเหลือการเจรจาในเรื่องของสัญญาส่วนตัวกับดาวเตะวัย 24 ปี

ด้าน มันชินี เปิดเผยเกี่ยวกับความคืบหน้าในการดึงตัวกองหน้าทีมชาติบอสเนียมายังถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ระหว่างการพบสื่อมวลชนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสำคัญ ที่ แมนฯ ซิตี เตรียมบุกไปเยือน อาร์เซนอล ในคืนวันพุธที่ 5 มกราคมนี้ว่า เซโก จะกลายเป็นผู้เล่นของ ซิตี ภายในสัปดาห์นี้

"ส่วนเรื่องของ เซโก สิ่งที่ผมสามารถพูดได้คือเราบรรลุข้อตกลงกับ โวล์ฟสบวร์ก แล้ว แต่เราจะพูดถึงเรื่องนี้หลังจากเกมกับ อาร์เซนอล" กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าว "ผมคิดว่า เซโก เป็นผู้เล่นที่ดีคนหนึ่ง ทีมต่างๆในยุโรปต่างต้องการตัวเขา แต่ผมคิดว่าเราต้องรอจนกว่า เซโก เป็นผู้เล่นของ ซิตี แล้วเราถึงสามารถพูดเรื่องของเขาได้ แต่ผมมั่นใจว่าการเซ็นสัญญาจะเกิดขึ้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น